Xôn xao chuyện cô dâu chú rể chê ảnh cưới xấu nên quỵt tiền

Ngoisao.net - 22/07/2016, 14:11

Sau khi thấy 1.600 tấm ảnh đã qua chỉnh sửa, cặp đôi không thanh toán tiền chụp như thỏa thuận ban đầu.

Mới đây, câu chuyện về một cô nàng bị quỵt tiền chụp ảnh cưới từ một cặp cô dâu chú rể đang được đang tải trên các trang mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Sau khi hoàn tất việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh cho khách tại Đà Lạt với giá 10 triệu rưỡi như đã thỏa thuận, Lương Hồng Vy - người chụp ảnh - đã trả 1.600 tấm ảnh đã qua chỉnh sửa cho khách. Tuy nhiên cô dâu chú rể lại viện cớ ảnh xấu nên không thanh toán tiền cho Vy. Theo kế hoạch ban đầu Vy sẽ chụp cho cặp đôi này trong 1 ngày tuy nhiên do yêu cầu thay đổi từ phía cô dâu là chụp ảnh theo 4 concept với 4 bộ trang phục khác nhau nên Vy đã ở Đà Lạt 3 đêm 2 ngày để thực hiện bộ hình. Thậm chí Vy cho biết trong quá trình chụp, người hỗ trợ của cô không được đi theo nên cô còn phải tự tay make up cho cô dâu. Sau ngày chụp đầu tiên, cô gái chụp ảnh này đã cho cô dâu chú rể xem trước ảnh gốc nhưng không ai có ý kiến gì nên mới tiếp tục buổi chụp ngày hôm sau và trả cho họ 1.600 chiếc ảnh như đã nói.

xon-xao-chuyen-co-dau-chu-re-che-anh-cuoi-xau-nen-quyt-tien

 

Trước chia sẻ trên trang cá nhân của cô gái chụp ảnh Lương Hồng Vy, sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đại đa số đều cho rằng cho dù ảnh xấu hay đẹp như nào đi chăng nữa thì cô dâu chú rể vẫn phải thanh toán tiền chụp cho Vy theo thỏa thuận ban đầu. Nhiều độc giả cũng lên tiếng cho rằng bộ ảnh không quá xấu thậm chí là còn rất đẹp. “Hình đẹp vầy còn muốn gì nữa trời”, Vũ Anh Lê bày tỏ quan điểm. Hay như độc giả Anh Huynh cũng có chung quan điểm: “Hình mình thấy đẹp mà”.

xon-xao-chuyen-co-dau-chu-re-che-anh-cuoi-xau-nen-quyt-tien-1

Đoạn nói chuyện giữa Vy và cô dâu. 

Tuy nhiên về mặt pháp lý, Vy lại không có bất cứ hợp đồng trên giấy tờ nào với cặp cô dâu chú rể này, cũng không nhận tiền đặt cọc trước nên nhiều độc giả khách quan hơn thì cho rằng: “Coi như là học phí của bạn nhiếp ảnh vậy, tuy là người mới mà cách làm việc không chuyên nghiệp, hy vọng sau việc này bạn ấy lanh ra tí, không phải khách nào cũng hiền…”, Tuannguyen. “Bạn nhiếp ảnh gia này mới vào nghề, kinh nghiệm chưa có nhiều. Sai lầm nghiêm trọng nhất của bạn là đã đưa file gốc cho khách khi chưa có tiền. “Đã được hình rồi thì tội gì trả tiền, để tiền đó lo đám cưới” - mình dám chắc có nhiều người nghĩ như vậy, vì trong đám bạn mình cũng đã có trường hợp như thế”, Đoàn Tranh chia sẻ. 

Maruko Chan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất