"Đánh rơi" cô dâu giữa đường, chú rể vẫn hồn nhiên đi tiếp

Ione - 21/07/2016, 14:34

Sự cố hài hước xảy ra khi chú rể đèo cô dâu bằng xe đạp điện qua gờ giảm tốc, cô dâu ngồi sau bỗng mất thăng bằng té nhào xuống đường.

Bên cạnh những chiếc xe hơi đón dâu như thường thấy, ngày càng nhiều cặp đôi trẻ ở Trung Quốc chọn cách rước dâu "thân thiện với môi trường", dùng xe đạp hay xe đạp điện để đưa nàng về dinh. Tuy nhiên, khi chú rể đèo cô dâu, hãy chú ý đừng để xảy ra "bi hài kịch" như trong video dưới đây.

 

Video này được đăng tải trên trang QQ, nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc. Trong video, cô dâu mặc váy cưới, ôm hoa ngồi sau chiếc xe đạp điện do chú rể chở, hình ảnh vừa lãng mạn vừa ấm áp. Không ngờ, khi xe phóng qua gờ giảm tốc, cô dâu không ôm chặt chú rể, mất thăng bằng nên ngã chổng vó xuống đường. Điều khó tin là chú rể chẳng hề phát hiện cô dâu bị "rơi", vẫn tiếp tục phóng xe vèo vèo, để lại cô dâu còn đang choáng váng không tin nổi chuyện vừa xảy ra, ngồi trên đường nhìn theo bóng lưng chú rể.

danh-roi-co-dau-giua-duong-chu-re-van-hon-nhien-di-tiep

Cô dâu ngã chổng vó ra đường do xe nảy khi phóng qua gờ giảm tốc.

Đoạn video chỉ dài chưa đầy 20 giây nên không biết sau đó chú rể có phát hiện mình đã "đánh rơi" mất cô dâu và quay lại hay không. Một số người trên đường nhìn thấy đã cất tiếng gọi, trong khi một thanh niên khác dừng xe chạy đến giúp đỡ cô dâu.

Nhiều người bình luận họ không thể nhịn được cười khi xem video trên: "Chú rể này lạ nhỉ, vợ biến mất rồi cũng không biết", "Không biết cô dâu sẽ xử lý anh chồng này ra sao đây". Một số người theo thuyết âm mưu thì suy diễn: "Không chừng chính anh này cố ý làm cô dâu ngã xuống, bỏ đi mà không quay đầu lại", "Sau đó cô dâu sẽ thành đôi với vị anh hùng đã dừng xe chạy đến đỡ mình".

Anh Nhi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất