Cô dâu 71 tuổi cưới chú rể 17 sau 3 tuần gặp mặt và cái kết bất ngờ

Người đưa tin - 16/07/2016, 08:09

3 tuần sau cuộc gặp mặt đầu tiên, chàng trai 17 đã tổ chức hôn lễ tưng bừng cùng cô dâu 71 tuổi. Và họ đã có một đêm tân hôn mặn nồng không kém bất cứ cặp đôi nào.

Bà Almeda Errell, 71 tuổi đã gặp cậu bé Gary Hardwick, 17 tuổi trong đám tang của con trai 45 tuổi của bà, người qua đời sau nhiều năm đau ốm.

Sau ba tuần yêu đương lãng mạn, bà và Gary, đã tổ chức hôn lễ. Được biết cậu bé này trước đây đã từng hẹn hò với một cụ bà 77 tuổi.

 - Ảnh 1

Chú rể Gary Hardwick, 17 tuổi ân cần chăm sóc cô dâu Almeda Errell, 71 tuổi.

Cặp vợ chồng bà-cháu này hiện đang chung sống trong nhà của bà Almeda Errell với cùng với đứa cháu trai 20 tuổi của bà.

Chia sẻ về đời sống gối chăn với người vợ cách mình đến hơn 50 tuổi này, Gary cho biết họ đã “thỏa mãn ngoài sức tưởng tượng”.

Bà Almeda thì hạnh phúc chia sẻ rằng: “Trước đây tôi chẳng bao giờ nghĩ sẽ tìm và yêu đàn ông trẻ nhưng Gary đã đến bên tôi. Và tôi đã có những ngày hạnh phúc ngoài sức tưởng tượng.”

 - Ảnh 2

Dù hơn nhau hơn 50 tuổi, nhưng cặp đôi tỏ ra đồng điệu từ sở thích cho đến quan hệ giới tính.

Người phụ nữ này đã có 4 con và trở thành góa phụ trong nhiều năm và gần đây bà đã rất buồn khi người con cả cũng mất vì bệnh tật.

Chia sẻ về cuộc sống trước đây, bà Almeda đến từ Tennessee, Mỹ cho biết: “Tôi kết hôn với người chồng đầu Donald đã được 43 năm, và vào năm 2013 sau 7 tháng nằm viện vì biến chứng của tiểu đường, anh ấy qua đời để tôi đơn độc giữa cuộc đời.”

“Sau khi chồng mất, tôi rất cô đơn, nhiều hôm đi làm ở cửa hàng Walmart, tôi đã khóc và người làm cùng đã nhiều lần phải an ủi tôi. Và tôi luôn nghĩ mình cần phải có một người đàn ông để chia sẻ cho vơi đi nỗi buồn.”, cụ bà cho biết.

Còn về phía Gary, trước khi gặp bà Almeda, cậu đã yêu một cụ bà 77 tuổi nhưng mối tình này gặp nhiều trục trặc.

 - Ảnh 3

Họ thường xuyên trao nhau những nụ hôn say đắm.

Cậu kể: “Chúng tôi cãi nhau liên tục. Tôi cảm thấy buồn và định chia tay nhiều lần. Tuy nhiên cho đến khi gặp Almeda thì tôi thấy đây mới chính là người phụ nữ mà tôi cần. Tôi thích đôi mắt xanh của cô ấy và vẻ đẹp dịu dàng của cô ấy. ”

Còn bà Almeda cho hay: “Tôi bắt gặp nụ cười rất đáng yêu của chàng trai này trong tang lễ và tôi khá có thiện cảm”. Và những ngày sau đó, bà không ngừng nghĩ đến chàng trai trẻ này.

Và qua vài lần gặp nhau tình cờ, họ lại có dịp ngồi gần nhau và càng ở bên nhau, hai người càng thấy có nhiều điểm chung như cùng yêu nhạc đồng quê và thức ăn Ý.

 - Ảnh 4

Và âu yếm bón cho nhau ăn.

Cụ bà nhớ lại: “Dù cũng cảm nhận được tình cảm đặc biệt của chàng trai trẻ nhưng tôi vẫn sợ mình lầm tưởng vì khoảng cách tuổi tác chúng tôi quá lớn. Vậy nên tôi có nói với cậu ấy rằng: Tôi 71 còn Gary mới 17, tôi có quá già không? Khi đó Gari đã nói rất rành mạch rằng tuổi tác không là điều quan trọng.”

Và cũng chính đêm hôm hai người tâm sự đó, Gary gây bất ngờ cho người tình hơn cậu đến hơn 50 tuổi bằng việc tặng cho bà hoa hồng đỏ và một chiếc vòng. Và họ đã trao nhau nụ hôn đầu dưới ánh trăng đêm.

“Tôi cảm thấy mình trẻ lại,” bà Almeda nhớ lại.

Từ đó, họ bắt đầu gặp nhau hàng đêm và nhận được sự ủng hộ của bạn bè và con cái. Tuy nhiên, một vài thành viên trong gia đình nhà Gary thì phản đối vì sự chênh lệch tuổi tác.

2 tuần sau cuộc gặp mặt đầu tiên, Gary cầu hôn và bà Almeda đã hạnh phúc đáp lại tình cảm của mình. Chỉ sáu ngày sau đó, Gary đã chuẩn bị đặt nhà hàng, gọi bánh cho hôn lễ và họ đã tổ chức lễ cưới.

 - Ảnh 5

Họ hạnh phúc khi ở bên nhau.

Họ cũng có đêm tân hôn mặn nồng như bao cặp đôi khác. Chia sẻ về điều này, Gary cho biết: “Cô ấy thật quyến rũ và mang cho tôi giây phút hạnh phúc ngoài sức tưởng tượng.”

Kể từ khi cưới xong, Gary đã xăm tên vợ lên ngực để thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình.

Gary vẫn tiếp tục làm việc tại cửa hàng Walmart khác và đang xin chuyển sang cửa hàng nơi vợ anh Almeda làm để hai người được ở bên nhau cả ngày.

Trọng Nguyên

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất