Ảnh cưới đẹp ma mị của cô dâu Việt và tiến sĩ người Nhật

Tiin - 18/05/2016, 14:31

Nam Phương và Ni Luofu chụp ảnh cưới trong 3 ngày tại thành phố Osaka, Kyoto và Hokkaido.

 

4 năm trước, cô gái Sài Gòn Nam Phương sang Nhật học thạc sĩ. Cô tình cờ quen Ni Luofu trong câu lạc bộ sinh viên của trường. Lúc này, Ni Luofu đang hoàn thành khóa học tiến sĩ.

Chàng trai người Nhật phải lòng cô gái Việt Nam nhỏ nhắn, dịu dàng ngay từ những ngày đầu mới quen. Anh hết lòng chăm sóc, giúp đỡ Nam Phương như một tín hiệu 'ngầm' thay cho việc bày tỏ tình cảm.

Về phía Nam Phương, cô cảm thấy không thoải mái trước sự quan tâm quá mức dành cho mình và luôn tìm cách trốn tránh tình cảm đó. 'Với bản tính tự lập, nhiều lúc mình thấy rất ghét Luofu vì anh chăm sóc mình như một đứa trẻ', Nam Phương chia sẻ.

Phải mất 2 năm theo đuổi, Loufu mới chiếm trọn được trái tim Nam Phương. Đến nay, cặp đôi đã yêu nhau được hơn 4 năm.

Trong suốt thời gian yêu, Nam Phương dành tặng Luofu biệt danh 'bờ vai dịu dàng' bởi mỗi khi cô buồn hay stress, anh luôn ở bên lắng nghe những tâm sự của cô.

Đặc biệt, đây cũng là mối tình đầu tiên của cả hai.

Đám cưới của Nam Phương và Luofu sẽ diễn ra vào tháng 6/2016 tại Nhật Bản và Việt Nam. Trước đó, cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh cưới tại 3 thành phố Osaka, Kyoto và Hokkaido.

Thành cổ Osaka, rừng trúc và đền Inari ở Kyoto, khu trượt tuyết, suối nước nóng ở Hokkaido... được cặp đôi đưa vào bộ ảnh cưới.

Trong 3 ngày chụp hình, ê kíp di chuyển chủ yếu bằng tàu điện ngầm.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mr Lee.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất