Cô đào nóng bỏng Milla Jovovich trở lại ngoạn mục

VTC - 26/05/2015, 20:33

Trong lần trở lại đầy ngoạn mục, ngôi sao đình đám của loạt phim ‘Resident Evil’ Milla Jovovich vào vai nữ anh hùng chống chọi với khủng bố.

 
Sớm hoạt động và gặt hái được nhiều thành công trên cả 3 ‘mặt trận’ điện ảnh, âm nhạc và thời trang nhưng phải đến ‘Resident Evil’, Milla Jovovich mới vụt sáng thành ngôi sao quốc tế. Sau ‘Resident Evil’, cô đào nóng bỏng của Hollywood góp mặt thêm vào nhiều tác phẩm điện ảnh khác nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Phải đến ‘Survivor’ (Phản sát) - bộ phim được công chiếu cuối tháng 5/2015, Milla Jovovich mới có sự trở lại đầy ngoạn mục. Trong Phản sát, Milla Jovovich trở lại vai nữ anh hùng giải cứu hàng triệu người dân New York.

Milla Jovovich vào vai vai nhân viên an ninh hàng không đầy kinh nghiệm Kate Abbott. Mặc dù đã nhiều lần đững giữa ranh giới mong manh của sự sống và cái chết, đứng giữa cạm bẫy của sự phản trắc nhưng Kate Abbott vẫn không thể tin được có ngày cô rơi vào hoàn cảnh rối ren như bây giờ.

hollywood

 

Khi phát hiện ra có nhóm khủng bố đang âm thầm lên kế hoạch tiêu diệt New York, Kate Abbott được cử tới Đại sứ quán Mỹ ở London. Cô tin rằng các đồng nghiệp của cô ở xứ sở sương mù sẽ hỗ trợ nhiệt tình để vạch mặt những kẻ khủng bố.

Nhưng thật trớ trêu, ngay khi đặt chân tới Đại sứ quán, Kate đã cảm nhận được nhiều bất ổn. Không ai muốn hỗ trợ cô. Chưa kịp đi tìm sự thật, Kate suýt mất mạng trong một vụ nổ kinh hoàng. Và khi đám khói mờ mịt vừa tan đi, một họng súng chĩa thẳng về phía cô. Một lần nữa may mắn thoát chết, Kate nhận ra cô không thể tin được ai mà nơi cô từng cảm thấy an toàn nhất.

Đó chưa phải là điều tồi tệ nhất. Sau khi tưởng đã thoát nạn, Kate nhận được “án tử”. Cô bị đổ lỗi đã gây ra vụ nổ kinh hoàng kia. Lệnh đưa ra là phải giết cô bằng mọi giá.

Vừa phải chống chọi với những tên khủng bố máu lạnh, vừa nỗ lực quay về Mỹ để vạch trần âm mưu khủng bố, Kate đã tới được New York. Tại New York, cô phát hiện mục tiêu của quả bom là Quảng trường Thời Đại trong đêm giao thừa. Nếu âm mưu khủng bố được thực hiện thành công, hàng triệu người dân Mỹ sẽ phải bỏ mạng.

Với sự góp mặt của Milla Jovovich và kịch bản đầy kịch tính, ‘Phản sát’ hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim hấp dẫn nhất mùa hè này. Bộ phim hấp dẫn hơn khi có sự đóng góp của một ngôi sao khác chính là Pierce Brosnan, chàng điệp viên 007 một thời.

Trong những bộ phim trước đây, diễn viên gạo cội Pierce Brosnan thường vào vai anh hùng. Nhưng trong ‘Phản sát’, Pierce Brosnan thể hiện xuất sắc sự nguy hiểm của một kẻ khủng bố, người nhiều lần suýt ám sát thành công cô nàng Kate xinh đẹp.

 

P.V

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất