Pierce Brosnan truy đuổi Milla Jovovich trong phim mới

VnExpress - 23/05/2015, 12:33

“Cựu điệp viên 007” kết hợp với “đả nữ” gốc Nam Tư trong tác phẩm hành động, hình sự có tên “Survivor” ra mắt cuối tháng này.

Survivor là phim thứ tư của đạo diễn James McTeigue – người nổi tiếng qua các phim V for Vendetta, Ninja Assassin The Raven. Tác phẩm lần này của ông quy tụ hai ngôi sao danh tiếng của dòng phim hành động là Pierce Brosnan và Milla Jovovich. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của tài tử Dylan McDermott – hôn phu của người đẹp Maggie Q.

Cô phát hiện một tên khủng bố cố gắng nhập cảnh vào Washington (Mỹ) với hộ chiếu giả và sau đó bị giết. Kate tìm thấy một manh mối ở bốn nhà khoa học, tất cả đều chuyên về đạn khí dễ cháy. Quá trình điều tra của Kate gặp sự phản đối từ Đại sứ quán. Khi cô phát hiện ra sự bất thường trong hệ thống phê duyệt hộ chiếu, nghi ngờ của Kate càng sâu sắc hơn.  Nhân vật chính của phim là Kate Abbott (Milla Jovovich đóng) – viên an ninh hàng không - được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở London (Anh) để ngăn chặn những kẻ khủng bố âm mưu đột nhập vào Mỹ. 

Poster phim "Survivor" - một trong những bộ phim cuối cùng ra rạp trong tháng 5.

Poster phim "Survivor" - một trong những bộ phim cuối cùng ra rạp trong tháng 5.

Trước khi Kate tìm ra câu trả lời cho những nghi vấn, cuộc sống của cô rơi vào tình trạng hỗn loạn khi một quả bom nổ trong nhà hàng giết chết nhiều đồng nghiệp của cô. Kate may mắn thoát chết nhưng khi vùng dậy từ trong làn khói và đống đổ nát, cô bị một người đàn ông bí ẩn cố bắn hạ cô với khẩu súng giảm thanh...

Milla Jovovich tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng với hình tượng "đả nữ".

Milla Jovovich tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh rộng với hình tượng "đả nữ".

Vượt mặt các cơ quan chức năng và sát thủ theo chân mình, Kate tiếp tục lần theo dấu vết của bọn khủng bố đến New York – nơi cô phát hiện mục tiêu của quả bom là Quảng trường Thời Đại trong đêm giao thừa. Đang là đối tượng bị truy nã cấp quốc tế, Kate phải cố gắng tồn tại để vượt qua các đối thủ trong một trận chiến tuyệt vọng nhằm cứu lấy sự sống của hàng nghìn người dân Mỹ vô tội tụ họp để chào mừng sự khởi đầu của năm mới.

Survivor dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 29/5.

Nguyên Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất