Chuyện về người mẹ đặc biệt của Chi Pu

newsen.vn - 18/11/2016, 09:59

Bất cứ cuộc thi nào có Chi Pu tham gia, bà Thúy Anh đều cật lực bình chọn. Bà còn kêu gọi người thân, bạn bè vote cho Chi Pu.

 - Ảnh 1.

Chi Pu gọi mẹ của mình là "fan trung thành nhất". Bởi tất cả những cuộc thi lớn Chi tham gia như Miss teen 2009, Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015,… hay các cuộc bình chọn giải thưởng trên mạng, mẹ luôn theo dõi và rất "đầu tư".

CĐây chính là fan trung thành nhất của Chi Pu - Ảnh 2.

Chi Pu kể: "Vào những ngày nghỉ, mẹ có thể dành cả ngày chỉ để ngồi vote kịch liệt. Có lần Chi gọi điện hỏi thăm mẹ, hỏi mẹ đang làm gì, mẹ nói mẹ đang ngồi vote Bước nhảy hoàn vũ cho con đây".

 - Ảnh 3.

"Không chỉ thế, mẹ còn lên mạng kêu gọi bạn bè đồng nghiệp. Vì là giáo viên, nên mẹ còn tới trường kêu gọi học sinh vote cho Chi nữa. Chính vì sự nhiệt tình này của mẹ mà Chi luôn yên tâm rằng mình có 1 fan trung thành, 1 hậu phương rất vững chắc".

 - Ảnh 4.

Mẹ của Chi Pu tên là Thúy Anh. Bà là giáo viên THCS hiện đã về hưu. Là giáo viên nên bà Thúy Anh thường xuyên "tung chiêu" để dụ Chi Pu học tập chăm chỉ.

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Đã về hưu nên bà Thúy Anh có khá nhiều thời gian rảnh rỗi để đi du lịch các nơi. Không chỉ thăm thú những địa danh nổi tiếng của Việt Nam, bà còn du lịch nước ngoài.

 - Ảnh 7.

Sinh năm 1975 nhưng bà Thúy Anh khá "xì tin", trẻ trung.

 - Ảnh 8.

Bà sử dụng Facebook như một cách để chia sẻ và liên lạc với bạn bè, học sinh các thế hệ.

 - Ảnh 9.

Trên trang cá nhân, mẹ Chi Pu chia sẻ khá nhiều hình ảnh từ các chuyến du lịch của mình. Ngoài ra, bà còn sử dụng Facebook như 1 "kênh" để kêu gọi bình chọn hoặc đăng tải các bài báo viết về Chi Pu.

 - Ảnh 10.

Ban đầu, khi Chi Pu quyết định tham gia showbiz, bà Thúy Anh và chồng phản đối kịch liệt. Thậm chí, ông bà còn nhốt Chi Pu trong nhà vì lo lắng cô con gái bé nhỏ sẽ trốn ra ngoài để đi chụp ảnh thời trang.

 - Ảnh 11.

Chi Pu nhớ lại: "Lúc ấy bố mẹ quyết liệt đến mức cấm đoán. Dù vậy, tôi vẫn trốn nhà đi chụp ảnh, tuyên bố ra ngoài sống, thậm chí tuyệt thực để chứng minh sự kiên quyết của mình".

 - Ảnh 12.

Vậy nhưng, sau này bà Thúy Anh cùng gia đình lại là những người cổ vũ nhiệt tình nhất trên con đường của Chi Pu. Trong ảnh, bà khoe chiếc vòng cổ do Chi Pu tặng. Đây là món quà Chi Pu tặng mẹ khi cô có những thành quả đầu tiên trên con đường nghệ thuật.

 - Ảnh 13.

Bất cứ chương trình lớn nhỏ nào, bà Thúy Anh cùng cả gia đình luôn có mặt để ủng hộ cho Chi Pu.

 - Ảnh 14.

Chi Pu hạnh phúc bên bố mẹ trong ngày ra mắt phim của mình.

 - Ảnh 15.

Chi Pu cũng thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi để cùng bố mẹ đi du lịch.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất