Khoảnh khắc xuống xe gợi cảm của Chi Pu và idol Hàn

Ione - 17/11/2016, 14:07

Chi Pu mặc váy bó sát, khoe đường cong, cô nàng trông sexy không kém những idol đình đám như Tzuyu, Seol Hyun.

khoanh-khac-xuong-xe-goi-cam-cua-chi-pu-va-idol-han

Chiều ngày 16/11, Chi Pu xuất hiện trên thảm đỏ Asia Artist Awards. Nữ diễn viên thu hút ống kính của phóng viên Hàn bằng vẻ đẹp rạng rỡ, sexy. Báo Xportsnews chụp lại khoảnh khắc Chi Pu bước xuống xe, khoe đường cong trong bộ váy bó sát. Trang báo này còn gọi cô nàng là Kim Tae Hee của Việt Nam.

khoanh-khac-xuong-xe-goi-cam-cua-chi-pu-va-idol-han-1

Nhiều sao không muốn bị chụp hình vào thời điểm xuống xe, trước khi lên thảm đỏ. Đây là lúc họ không chú ý tạo dáng, trang phục dễ mắc lỗi. Tuy nhiên, Tzuyu chứng minh danh hiệu nữ thần thế hệ mới của Kpop bằng ảnh xuống xe đẹp như trên tạp chí.

khoanh-khac-xuong-xe-goi-cam-cua-chi-pu-va-idol-han-2

Na Yeon cũng tỏa sáng trong khoảnh khắc bước ra từ xe ô tô, tiến đến thảm đỏ.

khoanh-khac-xuong-xe-goi-cam-cua-chi-pu-va-idol-han-3

Da Hyun của Twice gây ấn tượng với góc mặt nghiêng, chiếc mũi thanh tú. Cô nàng có vẻ ngoài tinh nghịch, đảm nhận phần hài hước trong nhóm.

khoanh-khac-xuong-xe-goi-cam-cua-chi-pu-va-idol-han-4

'Idol hát sai tiếng Anh' Sana cũng rất được phóng viên Hàn ưa thích. Động tác xuống xe của cô nàng được khen ngợi là nữ tính, gợi cảm.

khoanh-khac-xuong-xe-goi-cam-cua-chi-pu-va-idol-han-5

Chỉ bằng động tác xuống xe đơn giản, Seol Hyun cũng chứng tỏ vẻ sexy khó cưỡng.

khoanh-khac-xuong-xe-goi-cam-cua-chi-pu-va-idol-han-6

Thành viên AOA sở hữu đôi chân dài, làn da ngăm khỏe khoắn. Cô nàng thường là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Thảm đỏ và lễ trao giải Asia Artist Awards 2016 bắt đầu từ 16h (giờ địa phương) ngày 16/11 tại trường đại học Kyung Hee Seoul. Sự kiện được tường thuật trực tiếp trên V LIVE vào 16h tại đây.

VLIVE là sản phẩm truyền hình trực tuyến nổi tiếng thế giới được yêu thích gần đây với việc livestreaming rất nhiều sự kiện giải trí lớn bằng công nghệ tiên tiến nhất. Asia Song Festival với sự tham gia của Noo Phước Thịnh tháng 10 vừa qua cũng chính là một trong những hoạt động hỗ trợ nghệ sĩ Việt của V LIVE tại quốc tế. Không chỉ đem đến một thế giới giải trí đa màu sắc, VLIVE được kỳ vọng là platform duy nhất hiện nay có vai trò làm cầu nối trong việc giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Để xem trên Vlive, bạn có thể cài đặt ứng dụng theo các phiên bản: iOS tại đây | cho Android tại đây | xem trên PC tại đây.

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất