Chuyện tình Diễm Hương và cái kết hạnh phúc

Go News - 13/10/2015, 20:26

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 tiết lộ đám cưới cổ tích sẽ diễn ra sớm và hứa hẹn có nhiều bất ngờ.

Diễm Hương thời điểm này rất an nhiên và ngập tràn hạnh phúc, dù bận rộn với vai trò mới trên sân khấu kịch và những tất bật thường ngày của một bà mẹ trẻ. Cô ít nhận những công việc phải xa nhà quá nhiều ngày vì nhớ con trai. Dường như mọi sóng gió cuộc đời đã dần lùi lại phía sau, nhường chỗ cho sự bình yên nơi cô.
 

polyad

Vào lúc yếu đuối nhất, cô đã tìm được chỗ dựa tinh thần, người đàn ông hiện tại - Quang Huy. Anh đã cùng Diễm Hương vượt sóng để có được hạnh phúc hiện tại dù cả hai phải gây dựng mọi thứ lại từ đầu. Câu chuyện tình yêu cổ tích thời hiện đại của showbiz này từng khiến không ít người ngờ hoặc, nhưng niềm vui của cặp đôi bên tiếng cười của cậu con trai gần đầy năm là câu trả lời ý nghĩa nhất.

Như những cặp đôi khác, Diễm Hương - Quang Huy đôi khi vẫn có những mâu thuẫn khi không tìm được tiếng nói chung. Hoa hậu cho biết: “Gia đình tôi cũng thường bất đồng quan điểm nhưng không bao giờ giận nhau quá lâu. Tôi và anh Huy hiểu rằng hạnh phúc mình đang có không dễ dàng, nên những mâu thuẫn đều được giải quyết bằng những chia sẻ và lắng nghe nhau”.

polyad

Khác trước đây, Diễm Hương giờ bận rộn nhiều hơn với những công việc mới, chung sức cùng ông xã để nuôi dạy con trai và xây tổ ấm. Cuộc sống gia đình cũng ngày càng tốt hơn khi cặp đôi đã mua được nhà và xe ôtô từ nỗ lực của chính mình. Người đẹp cho biết cặp đôi luôn chia sẻ khó khăn và đủ hiểu nhau nên cùng nắm tay vượt sóng.

polyad

Bật mí về đám cưới, Diễm Hương tiết lộ: “Đám cưới sẽ diễn ra sớm và hứa hẹn có nhiều bất ngờ. Đó sẽ là một ngày thiêng liêng và hạnh phúc mà tôi từng mơ ước. Qua nhiều giông bão, tôi tin rằng đã một chỗ dựa thật bình yên”.

Linh Hân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất