Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ tình yêu sâu nặng với chồng

Zing - 10/10/2015, 13:57

"Anh Huy đem đến cho tôi cảm giác được trân trọng, thậm chí anh hi sinh, quên cả bản thân vì tôi", hoa hậu Diễm Hương xúc động khi nhắc đến ông xã Quang Huy.

Sau những ồn ào về chuyện ly hôn chồng cũ – đại gia bất động sản, Diễm Hương tìm được bình yên bên ông xã Quang Huy và con trai. Ai cũng nói cô dại vì từ bỏ cuộc sống nhung lụa nhưng với Diễm Hương, điều quan trọng để người phụ nữ hạnh phúc là được chồng yêu, tôn trọng và sự tự do. Nhấp ly trà nóng, nhìn về xa xăm, hoa hậu chia sẻ với Zing.vn về tình yêu đẹp của mình.

Cùng nhau vượt qua sóng gió

Tôi và anh Huy chơi chung trong một nhóm bạn có 5-6 người. Lần đầu, tôi gặp anh là vào năm 2013, khi anh mới đi du học Mỹ về. Lúc đó, tôi và chồng cũ đang bàn bạc việc ly hôn nhưng tôi cũng không quan tâm anh lắm. Trong buổi gặp gỡ đó, tôi có kể một câu chuyện hài song mọi người đều chạy vào nhà vệ sinh, không nỡ để tôi ngồi lại một mình, anh cố nghe hết câu chuyện. Tôi bắt đầu có thiện cảm hơn với anh.

Diễm Hương yêu chồng vì anh sẵn sàng hi sinh cho vợ

Trong nhóm, tôi là người nhỏ nhất nên được mọi người cưng chiều. Có lần, tôi nhờ anh mua trà sữa trân châu của quán quen nhưng anh bảo: “Không dám hứa” nhưng 15 phút sau đã có mặt cùng thức uống yêu thích của tôi. Sau đó, anh còn thuộc lòng các địa chỉ của thương hiệu này để chạy đến nhanh nhất khi tôi nhờ. Từ một người không thích trà sữa, bây giờ anh cũng mê giống tôi.

Thời gian chúng tôi yêu nhau cũng là lúc chồng cũ tìm mọi cách ngăn cản. Bản thân tôi ảnh hưởng thì ít nhưng anh bị uy hiếp tinh thần, vũ lực. 

Nhìn anh phải đối đầu với những điều khủng khiếp ấy, có lúc tôi muốn dừng lại, muốn anh hãy rời xa tôi nhưng anh trấn an: “Anh sẽ luôn ở bên em, bảo vệ em. Anh có bị làm sao thì cũng là chuyện của anh. Anh không ép buộc em ở bên anh. Sau này, nếu em có chọn người khác, anh cũng tôn trọng”.

Người ta vẫn bảo, trong sóng gió mới hiểu chân tình. Nếu anh ấy yêu tôi nhưng tình yêu không đủ lớn thì không thể nào trải qua cùng tôi thời gian khủng khiếp đó. 

Đến giờ, thỉnh thoảng tôi vẫn nghĩ về kỷ niệm xưa, tự nhắc mình bớt nóng, bớt nông nổi để giữ gìn hạnh phúc. Có lẽ vì thế, tôi thấy mình thay đổi nhiều hơn trước. Thời độc thân, khi tranh cãi với anh vấn đề gì, tôi tranh luận đến tận cùng, khi nào ngã ngũ đúng sai mới thôi. Nếu cứ giữ mãi sự nông nổi đó sẽ làm vợ chồng căng thẳng, có khi làm trầy xước tình cảm. Vì vậy, thay vì tranh cãi, tôi im lặng, thay vì nổi nóng, tôi đi chỗ khác. Khi cơn nóng đi qua, vợ chồng nói chuyện lại, mọi chuyện được giải quyết thật dễ dàng.

Diễm Hương bớt nóng tính hơn sau khi có con.

Không hối tiếc từ bỏ đại gia

Mọi người thường nhìn vào những thứ bên ngoài rồi đánh giá tôi dại khi bỏ đại gia triệu đô đi lấy người bình thường. So sánh như thế thật khập khiễng vì chồng tôi con trẻ, mới bắt đầu sự nghiệp thì sao so được với người hơn mình gần 20 tuổi. Anh ấy đã chứng tỏ khả năng của mình ngay từ khi mới về nước làm việc bằng việc đem lại thành công cho nơi mình làm, sự thăng chức…

Tôi nghe được có những lời đồn như: "Diễm Hương giờ khó khăn, không có tiền mua đồ hiệu…" Nghe xong, chỉ biết cười trừ. Hình như, chồng tôi chưa được gọi là đại gia nên tôi bị quy ngay vào chữ khổ.  

Chồng tôi chưa là đại gia nhưng là người tài năng, kiếm được tiền, bản thân tôi cũng tự lập được thì sao phải thiếu thốn? Vợ chồng tôi thường đùa với nhau: “Chúng mình phải phấn đầu thành tỉ phú đô la chứ tỉ phú tiền VND thì đã có từ lâu”. 

Trải qua đổ vỡ, hơn ai hết, tôi phải hiểu điều gì khiến mình hạnh phúc. Một con chim bị giam trong lồng, kể cả lồng bằng vàng cũng không thể có hạnh phúc. 

Anh Huy đem đến cho tôi cảm giác được trân trọng, thậm chí hi sinh, quên cả bản thân vì tôi. Mỗi khi đi du lịch, anh không tìm địa điểm mình muốn tới mà vợ muốn đi. Dẫn vợ đi ăn, anh chỉ quan tâm món nào vợ thích. Nếu vợ phải đi công việc buổi sáng thì dù tối thức khuya thế nào, anh cũng dậy đúng giờ chở đi.

Điều tôi cảm động nhất là sự quyết tâm cao của ông xã trong việc tạo dựng niềm vui cho vợ con. Khi thấy tôi mới sinh, sốt sắng nhận show, anh bảo: “Em không cần làm gì cả. Nhiệm vụ của anh là làm việc, lo lắng cho mẹ con em”. Không chỉ là trụ cột kinh tế, anh cũng không ngại chia sẻ chuyện chăm con cùng vợ như cho con ăn, tắm cho con. Chỉ cần nghe vợ báo tin con ho, sốt, đang bận rộn, anh cũng sẽ sắp xếp công việc về nhà ngay.

Diễm Hương vẫn thương yêu ba mẹ dù người thân giận cô suốt 2 năm qua.

Ba mẹ giận tôi là đúng

Từ ngày về sống chung, tôi không bị áp lực phải đảm đang, tề gia nội trợ. Tôi không biết nấu ăn vì người vào bếp là... ông xã. Nếu không sẽ được bà nội giúp. Tôi là người cẩn thận, chỉn chu trong cuộc sống nên tạo không gian sống sạch sẽ, đẹp đẽ với hoa tươi và nến thơm. Quần áo của chồng được ủi thẳng thớm, đồ đạc sắp xếp gọn gàng.

Tôi chưa bao giờ hối tiếc về sự lựa chọn bạn đời của mình. Điều tôi buồn nhất là sự mất mát tình cảm gia đình. Gần 2 năm nay, tôi không gặp ba mẹ. Mẹ giận tôi là có lý do. Bà mẹ nào chả muốn đường con mình đi trải thảm hoa hồng, có ai muốn con gái mình bước lên gai bao giờ? 

Hiện tại, tôi vẫn gửi hình con trai cho bà ngoại. Tôi hi vọng, thời gian sẽ là liều thuốc, xóa nhòa vết thương. Vợ chồng tôi cố gắng tạo dựng sự nghiệp, sống hạnh phúc để thay lời giải thích với ba mẹ. Tôi tin, không có ba mẹ nào có thể từ bỏ con, nhất là con một. Cũng như tôi, dù ba mẹ giận thế nào tôi vẫn yêu và thương ba mẹ. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất