Chuyện showbiz Việt: Yêu nhau ngọt nhạt, hết tình "tố" nhau

8showbiz - 10/06/2015, 11:38

Showbiz Việt thời gian qua đón nhận nhiều tin vui cùng không ít tin buồn. Nhưng đọng lại và khiến dư luận ngao ngán hơn cả là những màn "tố" nhau ầm ỹ của "sao". Mang việc riêng ra giữa thiên hạ bàn luận, "khẩu chiến" từ facebook đến trên mặt báo, bài học "gậy ông đập lưng ông" nhiều "sao" ...

Yêu khoe, tan vỡ cũng khoe

Trong khi các nghệ sĩ không ngừng phấn đấu, tìm cách để làm mới mình với việc cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng, những bộ phim hay, thì một bộ phận không nhỏ “sao” cũng nghĩ cách làm mới, nhưng bằng những chiêu khác để gây chú ý dư luận. Cởi đồ, khoe thân đang được coi là những chiêu “xưa như trái đất” của sao Việt, khi gần đây dư luận “bóc mẽ” thêm chiêu mới, là dùng chuyện tình, nửa kia để “đánh bóng” bản thân.

Dường như khoe tình đang trở thành “mốt”, khi không ít sao liên tục khoe những hình ảnh tình tứ bên bạn trai, bạn gái, chẳng tuyên bố yêu nhau, nhưng cứ post ảnh tình cảm khiến xôn xao dư luận. Khánh Thi – Phan Hiển đi đâu cũng quấn quýt, nhưng chưa bao giờ thừa nhận chuyện yêu nhau.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý úp mở chuyện tình khiến fan hoài nghi dùng nghi án tình cảm để PR tên tuổi. 

 

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng bị bắt gặp có hành động thân mật và khoe ảnh “tình cảm hơn mức tình bạn”, nhưng khi được hỏi thì cũng chối phăng, úp mở chuyện tình. Không ít người còn cố tình dàn dựng, dùng những nghi án tình cảm, hay thực hiện những bộ ảnh thân mật gửi đến truyền thông để muốn công chúng chú ý hơn.

Dĩ nhiên, sẽ chẳng ai cấm các sao khoe tình cảm riêng tư, nhưng chuyện hợp tan đến khó tin của nhiều cặp đôi đã làm công chúng bất ngờ. Và không ít người nổi tiếng đã bị cho là đang diễn kịch, tạo chuyện tình hợp tan để đánh lừa dư luận.

Bởi lẽ, khi yêu nhau, hay thời còn hạnh phúc, sao Việt khoe đủ các trạng thái của cảm xúc khiến công chúng ngưỡng mộ về chuyện tình đẹp như mơ. Rồi khi xa nhau, sao cũng tạo dư luận ồn ào không kém.

 

Ngọc Thúy và doanh nhân Đức An ngày còn mặn nồng. 

 

Suốt nhiều năm qua, công chúng lĩnh đủ “đòn” từ trận khẩu chiến của một loạt sao Việt khi chia tay. Cựu người mẫu Ngọc Thúy và chồng đại gia tố qua tố lại trên mặt báo, vạch từ chuyện nghi án có người thứ ba đến tranh chấp tình - tiền. Cách đây không lâu, showbiz Việt cũng được phen ồn ào với vụ Dương Yến Ngọc tố cô bạn thân là một nữ ca sĩ đã cướp chồng mình.

Rồi đến chuyện cặp đôi đẹp của showbiz một thời Thế Bảo – Tâm Tít tố nhau, Andrea và Baggio không những vạch mặt mà còn bê cả chuyện giường chiếu kể trên mặt báo. Và đương nhiên sau những chuyện này, công chúng là nạn nhân khi bị tra tấn bởi những chuyện đáng lẽ phải tự “đóng cửa bảo nhau” của sao. Nên không ít người của công chúng đã bị  dư luận “ném đá”, chỉ trích sau khi bê chuyện nhà ra khoe “bàn dân thiên hạ”.

 

“Vạch áo cho người xem lưng” – căn bệnh dễ lây

 

Bài học “gậy ông đập lưng ông” khi mang chuyện riêng tố nhau nhiều sao đã nhận, có điều thời gian gần đây không ít người nổi tiếng vẫn mắc như thường. Và nó đang được ví là một căn bệnh dễ lây trong showbiz Việt. Khi còn đang mặn nồng, các sao thường đăng đàn dành những lời có cánh cho đối phương, nhưng khi tình tan, họ lại quay ra chỉ trích nhau không thương tiếc. Thời gian qua, dư luận tiếp tục “nóng” lên bởi câu chuyện tố qua lại của của hàng loạt người nổi tiếng khi hôn nhân tan vỡ.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng khiến bao fan ngưỡng mộ về chuyện tình đẹp, nhưng lại "sốc" vì cách họ hành xử với nhau khi hôn nhân tan vỡ.

Danh hài Thúy Nga “khẩu chiến” trên mặt báo với chồng “hờ” khi hai người chia tay, diễn viên Lê Phương viết tâm thư tố đủ thói xấu của Quách Ngọc Ngoan cho công chúng biết. Và mới đây nhất, công chúng lại được nghe đủ chuyện đáng lẽ phải là chuyện riêng của MC Quỳnh Chi với gia đình chồng.

Lôi chuyện gia đình li dị, tranh chấp con cái lên báo, Quỳnh Chi đã nhận lại “trái đắng” là việc bị chồng cũ của cô lên tiếng tố cáo nữ MC đã rời nhà chồng, bỏ lại con trai để thực hiện những hoài bão trong nghề nghiệp trong khi gia đình anh phá sản, không đủ điều kiện tài chính giúp cô thực hiện ước mơ.  

 

Chuyện gia đình của MC Quỳnh Chi cũng làm "nóng" dư luận những ngày qua.

 

Thậm chí, con trai của đại gia một thời còn sẵn sàng cung cấp tài khoản facebook, cùng một loạt tin nhắn để khán giả theo dõi những cuộc trò chuyện của hai người nhằm lấy lại sự trong sạch cho mẹ và gia đình danh giá của mình. Và câu chuyện còn chưa dừng lại, khi cô hotgirl đình đám một thời đăng đàn đáp trả, cho rằng mình có đủ chứng cứ và sẽ nhờ pháp luật phân minh, vì đã dùng tình, lên tiếng trên truyền thông, năn nỉ van xin nhưng đều chỉ nhận được sự im lặng, không một tin tức về đứa con trai cô đang mong ngóng.

Việc các cặp đôi tự 'vạch áo cho người xem lưng', dù là bộc phát theo kiểu giận quá mất khôn, hay có chủ đích nhằm làm nóng tên tuổi, cũng khiến hình ảnh người nghệ sĩ xấu đi trong mắt công chúng. Chuyện hợp tan không hiếm ở đời, nhưng đối với những cặp vợ chồng nổi tiếng, mang danh là người của công chúng, thì càng nên chọn cách cư xử văn minh, để tránh “gậy ông lại đập lưng ông”, nhận lại những lời chỉ trích không hay từ dư luận.

Theo Bích Hà/ Lao động

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất