Chuyện gì đã thực sự xảy ra trong tuần trăng mật của Công nương xấu số Diana và chồng?

Afamily - 22/03/2017, 14:14

Liệu Hoàng tử Charles và Công nương Diana có thực sự hạnh phúc và tận hưởng những giây phút đầu tiên bên nhau sau khi về một nhà hay không?

Ai ai cũng biết về đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Charles và Công nương Diana vào một ngày tháng 7 năm1981, nhưng những chuyện gì đã xảy ra sau đó và sự thực mối quan hệ trong cuộc hôn nhân của họ thì vẫn nằm trong bức màn bí ẩn.

Trong một nỗ lực tìm kiếm những điểm còn chưa rõ của đôi vợ chồng hoàng gia này, một loạt các bức thư tay được viết bởi Jane Parsons, thư ký riêng của Công nương Diana đã được công bố, trong đó có đoạn ghi chép về tuần trăng mật của đôi vợ chồng trẻ là đáng chú ý hơn cả.

 - Ảnh 1.

Tuần trăng mật của cặp đôi Hoàng tử Charles và Công nương Diana đã diễn ra như thế nào?

Bản ghi được thực hiện vào ngày 15 tháng 8 năm 1981 trên du thuyền hoàng gia Britannia có viết:"Tuần trăng mật là một cơ hội hiếm có để nghỉ ngơi và tận hưởng những giấc ngủ thật sâu…"  Điều này đang làm dấy lên nghi vấn rằng liệu Hoàng tử Charles và Công nương Diana có thực sự hạnh phúc và tận hưởng những giây phút đầu tiên bên nhau sau khi về một nhà hay không. Dựa vào đây, nhiều người càng chắc chắn nghi vấn về sự đổ vỡ hôn nhân của hai người thực chất đến từ sự thiếu thốn tình cảm dành cho nhau.

 - Ảnh 2.

Hai người có thực sự dành thời gian để ở bên nhau hay không hay thực chất đó chỉ là một vỏ bọc?

Ngoài ghi chép nói trên, tập tài liệu còn chứa đựng nhiều sự riêng tư khác, như cảm xúc của Công nương khi được gặp lại Hoàng tử William sau chuyến công du năm 1983 chẳng hạn: "

William nhận ra chúng tôi ngay lập tức, điều đó thật là nhẹ nhàng bởi nhiều khi bọn trẻ hay ghét bố mẹ vì đã bỏ rơi chúng. Được về nhà thật là thích và ước sao năm nay mình sẽ chẳng phải đi đâu nữa".

Đây đều là những bản tốc ký tức thời được viết dựa vào cảm nghĩ lúc đó nên nó chứa đựng rất nhiều tâm tư tình càm của Công nương. Các bức thư này cộng với hoa cưới khô, thiệp Giáng sinh, ảnh của Công nương sẽ được bán đấu giá vào tháng 4 tới trong bối cảnh cả Hoàng gia Anh đang chuẩn bị kỷ niệm 20 năm ngày mất của người phụ nữ xấu số Diana.

 - Ảnh 3.

Những bức thư là tâm tư nỗi niềm của Công nương Diana đối với những sự việc diễn ra xung quanh mình, mà William là một trong những nhân vật chính.

 - Ảnh 4.

Sắp tới đã là kỷ niệm 20 năm ngày mất của Công nương xấu số, và Hoàng tử William giờ đã là một người cha của hai đứa con nhỏ.

Theo Anh Đào/Trí thức trẻ

Nguồn: Cosmopolitan

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất