Bức ảnh photoshop cố công nương Diana âu yếm tiểu công chúa Anh gây sốt

Afamily - 22/08/2015, 15:09

Hai khoảnh khắc cách nhau 17 năm đã được cư dân mạng khéo léo ghép lai, để giúp công nương Diana quá cố có mặt trong buổi lễ trọng đại trong đời tiểu công chúa Charlotte.

Một bức ảnh ghép về cố công nương Diana của Vương quốc Anh đã gây sốt trên Facebook. Trong ảnh, cố công nương Diana âu yếm cúi xuống bên “tiểu công chúa” Charlotte – lúc đó đang được công nương Kate bế.

Chỉ hơn hai tuần sau khi đăng tải, hình ảnh đã nhận được 260.000 lượt chia sẻ trên Facebook. Đây thực chất là bức ảnh được ghép từ tấm hình công nước Kate bế con gái vào làm lễ tại nhà thờ St. Magdalene ở Sandringham tháng Bảy vừa qua. Còn hình cố công nương Diana được lấy từ bức ảnh bà chụp với Mẹ Teresa năm 1997. 

 

diana1
Bức ảnh ghép cố công nương Diana cúi hôn “tiểu công chúa” Charlotte gây sốt trên mạng.

Hiện chưa rõ ai là người ghép bức ảnh này. Một dường dùng Facebook tên Mary Kohnke, sống tại Milwaukee, Wisconsin, Anh, là người đăng ảnh với chú thích: “Một sản phẩm tuyệt vời bằng photoshop… Hãy cùng chia sẻ bức ảnh này nào!”

Đến thời điểm hiện tại, bức ảnh nhận được 267.157 lượt chia sẻ, 31331 lượt thích và 2539 lượt bình luận.
Những lời khen tràn ngập trên Facebook: “Ước gì bức ảnh này là sự thật”, “Các thể hiện tình cảm thật đáng yêu, tôi nhớ công nương Diana quá”, “thật sự nó khiến tôi xúc động”,…

 

diana3
Chỉ hơn 2 tuần, bức ảnh đã nhận được hơn 260000 người chia sẻ, 31331 lượt thích và 2539 lượt bình luận.

Bức ảnh của cố công nương Diana được chụp tháng 8/1997. Trong ảnh gốc, cố công nương Diana đang nắm tay, cúi người chào Mẹ Teresa, người sáng lập dòng Thừa Sai Bác Ai, khi hai người gặp tại New York.

diana2
Bức ảnh được ghép từ ảnh công nương Diana chào mẹ Teresa (phải) được chụp năm 1997 và ảnh lễ rửa tội cho công chúa Charlotte năm 2015.

Bức ảnh trên cũng là  một trong những hình ảnh cuối cùng về công nương, khi cùng trong tháng đó, công nương Diana đã qua đời trong một tai nạn xe hơi. Để tưởng nhớ mẹ, Hoàng tử William và công nương Kate đã quyết định đặt tên đêm cho con gái mình là “Diana”. Nơi “tiểu công chúa” được rửa tội cũng chính là nhà thờ cố công nương Diana rửa tội năm 1961.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất