Chung kết Bước nhảy ngàn cân: Hồ Ngọc Hà làm ca sĩ khách mời

Người đưa tin - 17/12/2015, 13:44

Đêm chung kết của “Bước nhảy ngàn cân” hứa hẹn vô cùng hấp dẫn với sự xuất hiện của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà trong vai trò ca sĩ khách mời.

Đêm gala đăng quang của “Bước nhảy ngàn cân” sẽ lên sóng vào tối chủ nhật tuần này. Trong đêm thi, TOP 3 chung cuộc bao gồm: “Hot girl trăm ký” Thủy Tiên, “Bà mẹ đơn thân” Huyền Thanh và “soái ca” Ngọc Sơn sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra ngôi vị quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi.

 - Ảnh 1

 

Bên cạnh thông tin về sự tham gia đặc biệt của danh hài Trấn Thành trong vai trò MC thứ 3 bên cạnh Trường Giang và Đinh Ngọc Diệp đã được công bố gần đây, đêm chung kết của “Bước nhảy ngàn cân” còn có sự xuất hiện của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà trong vai trò ca sĩ khách mời.

Có thể nói Hồ Ngọc Hà chính là nữ ca sĩ của đêm chung kết khi hầu như các nhà sản xuất đều tín nhiệm mời cô tham gia trình diễn ở cột mốc quan trọng này trong suốt những năm gần đây. Đến với đêm đăng quang mùa giải đầu tiên của “Bước nhảy ngàn cân”, Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến sân khấu một liên khúc các bản hit của cô được remix lại theo phong cách dance sôi động. Người hâm mộ có quyền chờ đợi vào một màn trình diễn bùng nổ, thiêu đốt cả khán phòng tối chủ nhật tuần này.

Đêm Chung kết “Bước nhảy ngàn cân” sẽ lên sóng trực tiếp vào lúc 21h00 tối chủ nhật (20/12) trên kênh VTV3.

Tiểu Thư

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất