Hồ Ngọc Hà “khoe” vũ đạo nóng bỏng đẹp mắt

Màn Ảnh Sân Khấu - 10/12/2015, 08:16

Bắt tay cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Hồ Ngọc Hà tạo nên làn sóng yêu thích chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với Destiny.Tái hiện trên sân khấu Viet Nam Top Hits, Hồ Ngọc Hà thể hiện những màn vũ đạo nóng bỏng, đẹp mắt trong Destiny hứa hẹn tiếp tục gây sốt đến khán giả.

 

Đối lập với Hồ Ngọc Hà, Ái Phương đẹp nhẹ nhàng và mong manh khi mang đến ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Dù bị hiểu lầm là ca khúc nhạc phim, song Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh vẫn tạo được hiệu ứng tốt và sức lan tỏa lớn. Đây cũng là lần đầu tiên Ái Phương mang Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh lên sân khấu sau bản audio được đông đảo khán giả yêu mến. 

 

Xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu Viet Nam Top Hits, Trọng Hiếu mang đến ca khúc Con đường tôi được khán giả yêu thích trong thời gian qua. Sau khi trở thành “Thần tượng Việt Nam”, Trọng Hiếu được đánh giá như làn gió mới của showbiz Viêt với chất giọng khỏe khoắn, vũ đạo điêu luyện cùng gương mặt điển trai nam tính. Con đường tôi cũng chính là ca khúc đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của anh.

Sau khi ra mắt album Only You đánh dấu 1 năm ca hát, Sơn Ngọc Minh giới thiệu 1 trong 2 ca khúc mới của mình trong album là Đừng buồn tôi ơi – sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy. Đừng buồn tôi ơi được xem là sản phẩm âm nhạc thể hiện sự tiến bộ trong giọng hát và khả năng vũ đạo nhuần nhuyễn của Sơn Ngọc Minh. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ca sĩ nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình thể hiện giọng hát truyền cảm của mình trong Đâu ai đợi mình, góp phần mang đến sự đa dạng trong mảng màu âm nhạc của Top Hits tuần này.

Mang đến ca khúc Simple trong chuyên mục Gương mặt mới – Sáng tác mới, Tố Ny được xem là gương mặt âm nhạc mới đầy triển vọng với chặng đường đầy nỗ lực cố gắng trong suốt khoảng thời gian trước khi đến với ngôi vị á quân của Giọng Hát Việt 2015.

Câu chuyện âm nhạc tuần này sẽ là không gian hoài niệm và chiêm nghiệm sâu sắc qua câu chuyện âm nhạc của Quang Dũng cùng chặng đường album trữ tình trong suốt thời gian qua. Với giọng hát trầm ấm, Quang Dũng mang đến sự từng trải cho ca khúc Đời có bao nhiêu ngày vui.

Tập 13 của Việt Nam Top Hits được phát sóng vào lúc 20h30 ngày 9/12/2015 trên Yeah1 TV .Khán giả sẽ được thưởng thức âm nhạc với sự dìu dắt của VJ Vân Trang và những chia sẻ về kiến thức âm nhạc của nhạc sĩ Đỗ Hiếu.

Lê Quang Thanh Tâm

ảnh: Đại Ngô Studio

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất