Chung Gia Hân kể chuyện bị nhóm côn đồ truy sát

Zing - 25/11/2015, 19:13

Hoa đán nổi tiếng đài TVB từng nghĩ có thể bị giết sau khi rơi vào vụ truy đuổi cách đây 10 năm.

Chung Gia Hân cho biết trong một lần nghỉ ngơi sau cảnh quay khoảng 10 năm trước, cô và Dương Tư Kỳ rời đoàn làm phim. Không ngờ, cả hai bị nhóm người truy đuổi. Với Chung Gia Hân, cô rơi vào chứng trầm cảm sau sự cố năm đó và mãi đến bây giờ mới có thể kể lại chuyện cũ.

Chung Gia Hân nhớ lại việc bị truy sát.

Chung Gia Hân nhớ lại việc bị truy sát.

"Năm đó, chúng tôi quay phim ở Đại lục. Rời công việc, đoàn làm phim tổ chức sinh nhật cho Dương Tư Kỳ. Chúng tôi đi hát đến 1h sáng. Tôi và Tư Kỳ tách nhóm, bắt taxi đi riêng về nhà. Không ngờ, vừa chuẩn bị lên xe đã thấy có khoảng 10-20 người đàn ông chạy theo. Họ mang theo dao và kiếm liên hồi nói chúng tôi phải dừng lại" - cô nhớ lại.

Chung Gia Hân cho biết cô không thể nhớ bằng cách nào hai người thoát nạn. Cô chỉ nhớ nhìn thấy một cái hố trên đường và đề nghị Tư Kỳ nhảy xuống đó. Hai người lúc đó vô cùng hoảng sợ khi nhóm người kia soi đèn pin tìm người.

"Tôi đã nghĩ rằng mình có thể bị giết" - Chung Gia Hân sợ hãi nhớ lại. Phải một lúc sau, cô và cựu Hoa hậu Hong Kong mới dám bắt taxi về nhà. Cũng vì chuyện năm đó, cô luôn bị áp lực khi nghe tiếng còi xe taxi kêu.

Dương Tư Kỳ cũng bị bám riết năm đó.

Dương Tư Kỳ cũng bị bám riết năm đó.

Lật lại thời điểm cách đây 10 năm, từng có tin đồn Chung Gia Hân và Dương Tư Kỳ bị cưỡng hiếp. Nhưng vụ việc sau đó không được ai nhắc tới. Trang Oriental cho hay, nhiều khả năng TVB đã dùng quyền lực để che giấu tin tức.

Trả lời phỏng vấn, người đẹp sinh năm 1984 cho biết đây chỉ là tin đồn. "Tôi không bị cưỡng hiếp. Vụ việc xảy ra ở Đại lục, không phải ở Hong Kong nên lãnh đạo TVB không kiểm soát được".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất