Chồng sao Hong Kong "kêu oan" vì cặp bồ khi vợ ung thư

Go News - 20/11/2015, 10:34

Ông Togi khẳng định ông chỉ cặp kè Summer 3 tháng sau khi vợ qua đời, không có chuyện cả hai đã đi lại 5 năm. 

chong-sao-hong-kong-keu-oan-chuyen-len-cap-bo-khi-vo-ung-thu

Diễn viên quá cố Tư Mã Yến cùng chồng và con trai trong những hình ảnh kỷ niệm. Ảnh: ON

Báo chí Hong Kong đưa tin, chồng diễn viên Tư Mã Yến trong suốt thời gian vợ ốm, nằm liệt giường đã bí mật đi lại với một người đẹp tên Summer. Khi phát hiện ra chồng bồ bịch, Tư Mã Yến vì đau khổ, tuyệt vọng và kiệt quệ vì ung thư dạ dày nên đã qua đời vào tháng 1/2015 vừa rồi. Thông tin khiến cho khán giả không khỏi bức xúc, bởi trước đó, ông Togi - chồng Tư Mã Yến nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự yêu chiều, quan tâm chăm sóc vợ, đặc biệt trong giai đoạn cô nằm liệt giường. Một người bạn thân của Tư Yến chia sẻ với tờ Apple Daily: "Tôi thực sự rất shock khi đọc được những tin này, quá bất công cho Tư Yến, chẳng trách cô ấy ốm đến vậy. Người đàn ông đó thật là khéo diễn, ông ta đã lừa tất cả mọi người". 

Theo một nguồn tin, không lâu sau khi vợ chết, ông Togi không còn ngại ngần gì trong chuyện tình cảm với chân dài Summer. Tuy nhiên, với bản tính ghen tuông, Summer tỏ ra rất khó chịu khi ông Togi đi lại với bất cứ phụ nữ nào, cô thậm chí gây gổ những người bạn khác phái của ông. Để trấn an người tình, ông Togi từng hứa hẹn sẽ sớm kết hôn, nhưng sau khi vợ mất, lo sợ áp lực dư luận, ông yêu cầu Summer không công khai mối quan hệ, cũng không làm đám cưới. Chán nản và tức giận, cô gái Đại lục tung ra một số ảnh hai người thân mật, khiến căng thẳng nổ ra. 

chong-sao-hong-kong-keu-oan-chuyen-len-cap-bo-khi-vo-ung-thu-1

Hình ảnh ông Togi và Summer hẹn hò được đăng trên các trang báo. 

Trước ồn ào dư luận, ngày 19/11, ông Togi đã có văn bản gửi tới báo chí để giải thích vụ việc. Ông khẳng định việc đi lại với Summer mới chỉ bắt đầu được vài tháng nay, hoàn toàn không có chuyện hai người đã yêu nhau được 5 năm như tin đồn thất thiệt. Theo ông giải thích, vì Summer hay ghen tuông, khiến ông xấu hổ với bạn bè, nên sau 4 tháng đi lại, ông chấm dứt mối quan hệ: "Tôi sẽ không bao giờ cưới cô ta, việc ký cam kết chỉ là tin đồn. Tôi xin lỗi vì làm tổn hại tới gia đình, tổn thương tới danh tiếng, hình ảnh của người vợ quá cố". Ông này cũng cho biết Summer sẽ kết hôn với một tay chơi tennis vào năm tới. Đáp trả lại những thông tin của người tình, Summer rất tức giận, cô này nói: "Tôi nghĩ chẳng có gì để mà giải thích. Tôi tự hỏi động cơ thực của ông ấy là gì sau những tuyên bố đó. Sao không gặp nhau trực tiếp để giải quyết chứ? Sự thật là tôi chẳng lấy tay chơi tennis nào như lời ông ta nói". 

chong-sao-hong-kong-keu-oan-chuyen-len-cap-bo-khi-vo-ung-thu-2

Cô gái bốc lửa Summer tức giận trước sự phũ phàng của "tình già". 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất