Chủ nhân hit "Closer" lên tiếng xin lỗi Lady Gaga

Zing - 08/06/2017, 14:42

Bộ đôi nhà DJ/nhà sản xuất âm nhạc The Chainsmokers đã lên tiếng giải thích những phát ngôn gây tranh cãi về đàn chị cách đây không lâu.

Nguyên nhân của lời xin lỗi này được xuất phát từ năm ngoái, sau khi ra mắt single Perfect Illusion, nữ ca sĩ Lady Gaga đã bị thành viên Alex Pall trong ban nhạc The Chainsmokers chê bai thậm tệ.

Chu nhan hit 'Closer' len tieng xin loi Lady Gaga hinh anh 1

Hai thành viên Andrew Taggart và Alex Pall của nhóm The Chainsmokers.

"Có rất nhiều con người tài năng đã góp công cho ca khúc ấy, nhưng..." - Alex Pall ngập ngừng, sau đó đưa ra nhận xét thẳng thừng: "Nó thật rác rưởi". Phát ngôn này ngay lập tức dấy lên tranh cãi vì trong cộng đồng người yêu nhạc.

Tuy nhiên mới đây, Alex Pall đã chia sẻ về quan điểm của mình với tạp chí New Music Express: "Tất cả là do cách diễn đạt của lời nói bị vượt quá giới hạn. Chúng tôi đã liên lạc và cho Lady Gaga biết rằng chúng tôi ngưỡng mộ những gì cô ấy đã làm đến mức nào. Chỉ là do tôi không thích Perfect Illusion mà thôi".

Sau đó, Alex Pall còn tiết lộ thêm rằng anh cảm thấy rất tệ hại và không thể tưởng tượng được những nhận định đó lại tạo nên mâu thuẫn. "Đó là một bài học cho tôi. Tôi hiện giờ đã 32 tuổi, và sẽ không một ai quan tâm đến những gì tôi nói trong 30 năm qua ngoại trừ việc đánh giá một ca khúc".

Chu nhan hit 'Closer' len tieng xin loi Lady Gaga hinh anh 2

Lady Gaga "đáp trả" Alex Pall. Ảnh: Twitter

Ngoài ra, cả Alex Pall và cộng sự Drew Taggart trong ban nhạc đều rất ngưỡng mộ cách mà Lady Gaga đáp trả họ sau khi bị chê bai. Nữ ca sĩ phát hành single Perfect Illusion trên twitter và kèm theo bình luận: "Này @TheChainsmokers, các anh sẽ thích phiên bản này hơn đấy".

"Cô ấy thật sự đẳng cấp với dòng tweet đó, một câu trả lời tuyệt vời, thông minh, xứng đáng 10/10".

Theo Duy Vũ / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất