Ngã quỵ và khóc cạn nước mắt vì fan, Lady Gaga vẫn bị chê bai

Tiin - 16/12/2016, 17:58

Với "Hàng triệu lý do", Nhiều fan bày tỏ sự thất vọng dù chứng kiến Lady Gaga gục ngã ngay trên đất.

 

Sau nhiều ngày chờ đợi, MV được đặt kì vọng nhất cuối năm 2016 đã chính thức ra lò bởi Lady Gaga: Million Reasons.

Có 'hàng triệu lý do' để dân chúng trông ngóng MV này, rằng sẽ được thấy lại một Lady Gaga quái chiêu như trước (dù có vẻ như thật khó để làm điều đó với những giai điệu như vậy), rằng có sự xuất hiện của một cameo nổi tiếng, cũng như Million Reasons đã được nữ ca sĩ đem đi quảng bá khắp mọi mặt trận.

Mở đầu là hình ảnh nữ ca sĩ gục ngã giữa sa mạc rộng lớn, có thể dễ dàng nhận ra đây là phân cảnh chuyển tiếp từ Perfect Illusion, sau đó được đưa đến studio quay phim trong dáng vẻ đầy mệt mỏi.

 Gaga xuất hiện ngay đầu MV trong dáng vẻ mệt mỏi nằm giữa sa mạc.

Bỗng cô phát hiện một hộp quà nhỏ ngay trên bàn trang điểm nơi mình ngồi, từ từ mở ra thì thấy  mảnh giấy nhỏ ghi dòng chữ: 'Love you, sis' rồi bật khóc nức nở. Xen lẫn trong MV là hình ảnh nữ ca sĩ với bộ vest hồng cùng chiếc nón thương hiệu của Joanne ôm đàn guitar ngồi hát trong studio.

Kết thúc MV lại quay trở lại với không gian sa mạc như ở đoạn đầu, lúc này đây những người bạn ngồi trên chiếc SUV chạy đến đỡ lấy và ôm động viên cô gái đang nằm bất lực giữa trời đất mênh mông.

 Gaga với vẻ mặt mệt mỏi

 'Love you, sis'

 Những giọt nước mắt đã rơi xuống bởi sự mệt mỏi lẫn cảm động vì tình cảm của fan

 Chưa bao giờ thấy Gaga khóc nhiều trong MV như thế này

Có thể suy đoán ra từ nội dung MV chính là lời cảm ơn của chủ nhân nó dành cho các Little Monsters (cộng đồng fan Gaga), rằng trong cuộc sống đầy khó khăn và có thể khiến cô ngã quỵ bất cứ lúc nào của một ngôi sao thì vẫn luôn có những người bạn, người hâm mộ ở bên cạnh, đồng hành giúp cô vực dậy, vững bước tiếp trên con đường sự nghiệp của mình.

 Luôn có những người bạn thân, người hâm mộ bên cạnh ủng hộ nữ ca sĩ

Thế nhưng đến khi MV lên sóng, khá nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng dành cho cô nàng, cho rằng MV được thực hiện quá sơ sài cả về nội dung lẫn hình thức, không giống với cách mà chủ nhân hit Bad Romance chăm chút cho từng sản phẩm của mình trước đây.

Thậm chí, fan của cô mới chính là những nhà phê bình khắc nghiệt nhất dù cho MV này được làm ra là dành cho họ và những giọt nước mắt đó cũng là vì họ.

 Có khá nhiều phản ứng trái chiều đến từ ngay chính fan Gaga

Cũng thật khó để trách vì họ vốn đã đặt rất nhiều kì vọng vào thần tượng. Tuy vậy, một điều chắc chắn rằng, dù có chán ghét hay thất vọng thì đó cũng là những khoảnh khắc nhất thời, tình yêu của Little Monsters dành cho Lady Gaga là không bao giờ thay đổi được.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất