Lady Gaga lạ lẫm với màu tóc cam trong phim mới

Zing - 06/06/2017, 19:10

Trong bộ phim "A Star Is Born" của đạo diễn Bradley Cooper, Lady Gaga thay đổi màu tóc vàng đặc trưng của mình sang màu cam đậm cùng phong cách quý cô thập niên 1940.

Giọng ca Poker Face xuất hiện trên ban công một tòa nhà và trò chuyện với đạo diễn - diễn viên Bradley Cooper. Đây có lẽ là một phân cảnh sẽ xuất hiện trong phim và họ đang trao đổi công việc trước khi bấm máy.

Lady Gaga khiến người hâm mộ không thể nhận ra với mái tóc mới. Chủ nhân bản hit Bad Romance trông như quý cô thập niên 1940 trong diện mạo này. Màu son đỏ cùng phần mắt được nhấn bằng nhũ giúp nữ ca sĩ thêm sang trọng, quý phái.

Lady Gaga la lam voi mau toc cam trong phim moi hinh anh 1

Lady Gaga lạ lẫm với mái tóc mới.

 

Cùng trò chuyện với cô là đạo diễn Bradley Cooper - tài tử nổi tiếng qua bộ phim The Silver Linings Playbook. Với A Star Is Born, Bradley không chỉ là đạo diễn mà còn tham gia diễn xuất cùng Lady Gaga. 

Trong phim, Cooper vào vai Jackson Maine, ngôi sao nhạc đồng quê đang trên bờ vực sụp đổ. Anh tình cờ phát hiện tài năng âm nhạc hiếm thấy có tên là Ally (Gaga vào vai). Khi hai người sa vào tiếng gọi của tình yêu, Jack đã mang Ally đến với ánh đèn của sân khấu, giúp cô thăng tiến. Nhưng sự nghiệp của Ally nhanh chóng tuột dốc, Jack cảm thấy lạc lối khi việc ánh hào quang danh vọng dần tan biến. Tình yêu của hai người cũng gặp trục trặc từ đó.

Bộ phim được dựng lại dựa trên bản dựng năm 1976 do hai ngôi sao Barbra Streisand và Kris Kristofferson thủ vai.

Bản gốc của A Star Is Born được dựng năm 1937 với Janet Gaynor và Fredric March, một bản khác được làm lại năm 1954 do Judy Garland và Jam Mason đảm nhiệm vai chính.

Ngoài Lady Gaga, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Dave Chappelle, Sam Elliott, Andrew Dice Clay và Eddie Griffin.Bộ phim được bấm máy vào tháng 4 và dự kiến phát hành vào cuối tháng 9/2018.

Trước đó, Lady Gaga vốn gắn với mái tóc vàng đặc trưng, từ khi cô mới vào nghề năm 2008 đến nay. Style ăn mặc độc lạ của Gaga nhiều lần "gây choáng" người hâm mộ.

Tuy nhiên, sau khi hợp tác cùng Ne-Yo với những ca khúc nhạc đồng quê, nữ ca sĩ thay đổi phong cách ăn mặc theo hướng trưởng thành, gợi cảm và thanh lịch. Sư thay đổi này nhận được ủng hộ từ người hâm mộ.

Lady Gaga la lam voi mau toc cam trong phim moi hinh anh 2

Nữ diễn viên xuất hiện với mái tóc vàng đặc trưng tại lễ trao giải Quả cầu vàng trước đó.

Lady Gaga từng đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất giải Quả cầu vàng cho bộ phim kinh dị America Horror Story: Hotel lần thứ 73. Lần trở lại này của cô được người hâm mộ mong chờ cũng như kỳ vọng về diễn xuất.

Theo Trọng Huy/Zing
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất