Chú mèo béo ú nổi tiếng Tôm đầu to mất tích

Tiin - 10/05/2016, 17:07

Thông tin chú mèo đáng yêu rời khỏi nhà, đến nay vẫn chưa thấy tung tích đang được nhiều dân mạng tích cực chia sẻ.

 

Tôm đầu to là chú mèo scottish fold béo ú khiến dân mạng bấn loạn thời gian qua. Đặc biệt, cái đầu to cùng thân hình mũm mĩm khiến chú có được lượng fan đông đảo trên mạng xã hội. Những hình ảnh, thông tin về chú mèo béo ú này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ đồng hồ, nhiều thành viên mạng đã chia sẻ thông tin Tôm đầu to đã rời nhà từ đêm qua và đến nay vẫn chưa thấy về. Liên lạc với bạn Tùng Nguyễn, chủ nhân của chú mèo đáng yêu, Tùng xác nhận việc mất tích của Tôm đầu to.

Chú mèo này hiện mất tích, gia đình đang ráo riết đi tìm

Tùng buồn bã chia sẻ: 'Khoảng 20h tối ngày 10/5, Tôm ra khỏi nhà tại khu chùa Láng, Hà Nội và đến giờ chưa thấy quay về. Khoảng 0h sáng mình về thì thấy cửa nhà mở hé, có thể chú mèo đã theo đường này lẻn ra ngoài.

Vừa hay tin thì các thành viên trong gia đình tức tốc chia nhau tìm kiếm, hàng xóm cho biết bé đã chạy vào bệnh viện phụ sản ở gần đấy. Nhưng mình vào hỏi và lùng sục khắp nơi vẫn chưa thấy tăm hơi'.

Vào sáng sớm ngày hôm nay, các thành viên trong gia đình đã dán tờ rơi quanh khu vực chú mèo mất tích, đồng thời chia sẻ rộng rãi thông tin trên facebook.

Trên mạng xã hội, nhiều bạn bè và người quen của Tùng đã gửi lời động viên và cùng hỗ trợ chia sẻ bài viết với mong muốn chú mèo béo nhanh chóng được an toàn.

Một số hình ảnh khác của chú mèo này khi được chăm sóc trong vòng tay yêu thương của gia đình.

Tôm thuộc giống đực, hiện đã được hơn 2 tuổi, nặng 6kg, cao khoảng 40-50cm, chiều dài cơ thể khoảng 70-100cm tính cả đuôi

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất