Nữ thần bán hàng online bị nghi ngờ về giới tính

Kiến thức - 10/05/2016, 15:41

Sở hữu mái tóc dài cùng khuôn mặt xinh ở mọi góc cạnh, nhưng nữ thần bán hàng online lại gây ra nhiều tranh cãi về giới tính thật của cô.

Nu than ban hang online bi nghi ngo ve gioi tinh
Những cô gái được mệnh danh là "nữ thần bán hàng online" không còn là chuyện hiếm trên mạng xã hội. Những cô nàng này đã tận dụng tối đa vẻ xinh đẹp để vừa có được lượng khách hàng nhất định, vừa tăng số người theo dõi trang cá nhân lên con số "khủng".

 

Nu than ban hang online bi nghi ngo ve gioi tinh-Hinh-2
 Mới đây, một cô gái bán hàng online xứ Trung được mệnh danh nữ thần bởi vẻ xinh đẹp ngây ngất đã khiến cư dân mạng một lần nữa phải dậy sóng.

 

 

Nu than ban hang online bi nghi ngo ve gioi tinh-Hinh-3
Cô gái đang được nhắc đến chính là Hà Lâm. Cô nàng sinh ngày 19/1/1997, hiện đang sống tại Ninh Ba, Chiết Giang - Trung Quốc. 

 

 

Nu than ban hang online bi nghi ngo ve gioi tinh-Hinh-4
 Cô nàng bán hàng online này nổi tiếng trên mạng Weibo bởi gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao và đặc biệt là mái tóc dài suôn mượt.

 

 

Nu than ban hang online bi nghi ngo ve gioi tinh-Hinh-5
 Dáng người dong dỏng cao, hơi gầy của cô nàng này khiến cô càng trở nên đặc biệt và khác lạ trong mắt những người xung quanh.

 

 

Nu than ban hang online bi nghi ngo ve gioi tinh-Hinh-6
 Chưa dừng lại ở đó, cách ăn mặc của Hà Lâm còn rất phong cách trẻ trung và đôi lúc hơi quái tính... Tất cả giúp cô nhanh chóng trở thành nữ thần trong mắt nhiều bạn trẻ.

 

 

Nu than ban hang online bi nghi ngo ve gioi tinh-Hinh-7
Thế nhưng, điều đáng chú ý, trang cá nhân của Hà Lâm lại chọn giới tính nam khiến fan của cô nàng xinh đẹp này đặt ra nhiều nghi vấn về giới tính thật của cô nàng và không ít những lời đồn đoán xung quanh.

 

 

Nu than ban hang online bi nghi ngo ve gioi tinh-Hinh-8
  Không chỉ vậy, Hà Lâm còn liên tục chụp hình với 1 cô nàng tóc ngắn tên Tiểu Ái Tâm lại càng khiến mọi người nghi ngờ về giới tính và chuyện tình cảm của cô.

 

 

Nu than ban hang online bi nghi ngo ve gioi tinh-Hinh-9
 Bỏ qua những đồn đoán liên quan tới mình liên quan đến cuộc sống cá nhân, hiện tại Hà Lâm là nữ thần trong mắt nhiều người trẻ. Những hình ảnh của cô tuy ít nhưng luôn nhận được lượng thích và chia sẻ 'khủng'.

 

 

Nu than ban hang online bi nghi ngo ve gioi tinh-Hinh-10

 Ảnh: Weibo.

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất