Cô gái xinh đẹp khiến đàn ông e ngại khi nhìn từ đùi trở xuống

Ione - 10/05/2016, 17:06

Người mẫu thể hình 20 tuổi có bắp đùi và chân nở nang, hoàn toàn không ăn nhập với khuôn mặt nữ tính.

 

Natascha Encinosa là người mẫu thể hình thu hút 255.000 follower trên Instagram và   được cộng đồng mạng ví như phiên bản đời thực của Chun Li - nhân vật nữ gợi   cảm và lực lưỡng trong game Street Fighter.

Natascha Encinosa là người mẫu thể hình thu hút 255.000 follower trên Instagram và được cộng đồng mạng ví như phiên bản đời thực của Chun Li - nhân vật nữ gợi cảm và lực lưỡng trong game Street Fighter.

Trái ngược với vẻ đẹp nữ tính, khuôn mặt xinh như hoa hậu, Natascha có bắp tay   tròn lẳn, cơ ngực săn chắc nở nang, đặc biệt là phần đùi và bắp chân lực lưỡng,   hoàn toàn không ăn nhập với gương mặt.

Trái ngược với vẻ đẹp nữ tính, khuôn mặt xinh như hoa hậu, Natascha có bắp tay tròn lẳn, cơ ngực săn chắc nở nang, đặc biệt là phần đùi và bắp chân lực lưỡng, hoàn toàn không ăn nhập với gương mặt.

Theo ibtimes, Natascha từng bị thừa cân với vòng 2 mỡ màng hồi học cấp 3. Để có   được hình thể hiện nay, Natascha phải luyện tập rất vất vả theo chế độ nghiêm ngặt.   Natascha rất mê tập gym và thường tập những bài riêng để phát triển cơ bắp đùi.

Theo ibtimes, Natascha từng bị thừa cân với vòng 2 mỡ màng hồi học cấp 3. Để có được hình thể hiện nay, Natascha phải luyện tập rất vất vả theo chế độ nghiêm ngặt. Natascha rất mê tập gym và thường tập những bài riêng để phát triển cơ bắp đùi.

Cô trở nên nổi tiếng khi chia sẻ hình ảnh body khỏe khoắn của mình trên Instagram.   Hàng chục nghìn cư dân mạng "phát cuồng" với tỷ lệ thân hình đặc biệt của   Natascha và liên tưởng ngay đến nhân vật game nổi tiếng, đặt cho cô biệt danh   "Chun Li phiên bản đời thực".

Cô trở nên nổi tiếng khi chia sẻ hình ảnh body khỏe khoắn của mình trên Instagram. Hàng chục nghìn cư dân mạng "phát cuồng" với tỷ lệ thân hình đặc biệt của Natascha và liên tưởng ngay đến nhân vật game nổi tiếng, đặt cho cô biệt danh "Chun Li phiên bản đời thực".

Để thỏa mãn yêu cầu của đám đông, Natascha đã đăng loạt ảnh mình ăn mặc giống   Chun Li.

Để thỏa mãn yêu cầu của đám đông, Natascha đã đăng loạt ảnh mình ăn mặc giống Chun Li và nhận được gần 20.000 lượt like.

co-gai-xinh-dep-khien-dan-ong-e-ngai-khi-nhin-tu-dui-tro-xuong-5

Natascha có gương mặt xinh đẹp, đường nét quyến rũ không thua hoa hậu.

co-gai-xinh-dep-khien-dan-ong-e-ngai-khi-nhin-tu-dui-tro-xuong-6

Cô gái sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng.

Cơ bắp "khủng" của Natascha khiến nhiều người bất ngờ và thích thú, nhưng cũng   có không ít người, nhất là nam giới, cảm thấy ái ngại hay xấu hổ khi nhìn lại cơ thể   của mình.

Cơ bắp "khủng" của Natascha khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ và thích thú, nhưng cũng có không ít người, nhất là nam giới, cảm thấy ái ngại hay xấu hổ khi nhìn lại cơ thể của mình.

co-gai-xinh-dep-khien-dan-ong-e-ngai-khi-nhin-tu-dui-tro-xuong-8

Lượng follower trên Instagram của Natascha tăng chóng mặt sau khi cô được nhiều trang mạng đăng tin.

Natascha Encinosa năm nay 20 tuổi, đang sống tại Miami, Florida, Mỹ.

Natascha Encinosa năm nay 20 tuổi, đang sống tại Miami, Florida, Mỹ.

Tuệ Anh
Ảnh: Instargam

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất