Chu Hiếu Thiên khóc khi quỳ gối cầu hôn bạn gái

Zing - 11/04/2016, 17:39

Tài tử "Vườn sao băng" cầu hôn nữ diễn viên Hàn Văn Văn trong ngày sinh nhật 34 tuổi của cô. Trước đó, họ hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn vào ngày 16/3.

 

Chu Hieu Thien khoc khi quy goi cau hon ban gai hinh anh 1

Theo Sina, ngày 11/4, Hàn Văn Văn tổ chức tiệc sinh nhật 34 tuổi tại một nhà hàng cao cấp. Chu Hiếu Thiên có mặt trong sự kiện của bạn gái.

Chu Hieu Thien khoc khi quy goi cau hon ban gai hinh anh 2

Thành viên F4 bất ngờ quỳ xuống tặng hoa hồng và nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của đông đảo bạn bè.

Chu Hieu Thien khoc khi quy goi cau hon ban gai hinh anh 3
Hai người trao nhau nụ hôn hạnh phúc.
Chu Hieu Thien khoc khi quy goi cau hon ban gai hinh anh 4

Chu Hiếu Thiên không cầm được nước mắt trong giây phút cảm động. "Mong em mãi mãi hạnh phúc", anh gửi lời chúc.

Chu Hieu Thien khoc khi quy goi cau hon ban gai hinh anh 5

Vào tháng 6/2015, cánh săn ảnh chụp được cảnh Chu Hiếu Thiên tay trong tay với diễn viên Hàn Văn Văn. Nam diễn viên thừa nhận đã hẹn hò Văn Văn một thời gian.

Chu Hieu Thien khoc khi quy goi cau hon ban gai hinh anh 6

Nam ca sĩ hát ca khúc chủ đề trong "Vườn sao băng" - Không thể không yêu em - gửi tặng Văn Văn. "Anh muốn nói nhiều điều nhưng không thể nghĩ được lời nào vào lúc này. Những gì anh có thể làm chỉ có như vậy, chỉ hy vọng em không ghét bỏ anh".

Chu Hieu Thien khoc khi quy goi cau hon ban gai hinh anh 7

Chu Hiếu Thiên là thành viên có sự nghiệp và cả đời tư bấp bênh nhất F4. Anh có vài năm thăng hoa trước khi gần như biến mất khỏi showbiz. Người hâm mộ chàng Tây Môn năm nào tiếc nuối khi anh ngày càng tăng cân.

Hãng tin Sohu đưa tin, Chu Hiếu Thiên và nữ diễn viên 34 tuổi đã tới Thẩm Dương để thực hiện thủ tục nhưng do trục trặc về giấy tờ, đến chiều 16/3, họ mới được cấp giấy đăng ký kết hôn.

Chu Hieu Thien khoc khi quy goi cau hon ban gai hinh anh 8

Hàn Văn Văn sinh năm 1982 tại tỉnh Liêu Ninh. Cô được coi là diễn viên có trình độ cao tại làng giải trí khi có đến hai bằng Thạc sĩ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất