Chú chó Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á vì có "5 thê 7 thiếp", con rơi ở khắp nơi

Kênh 14 - 22/12/2017, 16:41

Trong những ngày gần đây, cư dân mạng châu Á đang chia sẻ ầm ầm đoạn video về Ali - chú chó được cho là "đào hoa" số 1 Đại Hàn Dân Quốc. Ali đi đến đâu cũng đều có các "nàng thơ" theo đuổi, con rơi nheo nhóc ở đâu cũng có.

Trước giờ người ta vẫn cho rằng trong những giống vật nuôi, mèo là loài "trăng hoa" nhất vì có tốc độ sinh sản thuộc hàng đệ nhất thiên hạ. Tuy nhiên có một sự thật rằng những em chó nhìn mặt thì hiền lành, ngây thơ vô (số) tội thế thôi chứ cũng chẳng phải dạng vừa đâu nhé! 

Bằng chứng là mới đây nhất, cư dân mạng châu Á đã liên tục truyền tay nhau đoạn video nói về một chú chó tên là Ali. Ali sống tại quận Goryeong, phía Nam Hàn Quốc. 

Chú chó Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á vì có 5 thê 7 thiếp, con rơi ở khắp nơi - Ảnh 1.

Chân dung Ali - chú chó "đào hoa" nhất Hàn Quốc

Với bề ngoài nhỏ nhắn, bộ lông nâu xinh xắn và ánh mắt long lanh, Ali khiến nhiều người tin rằng cậu là một "good boy" đích thực. Nhưng ít ai biết rằng ở nơi mà Ali sinh sống, cậu bé này nổi tiếng là "đào hoa" số 1 đấy nhé. 

Trong nhiều ngày liền theo sát Ali, máy quay đã ghi lại được nhiều hình ảnh khi "anh chàng" này hết tới thăm "em gái" cuối phố lại đi thăm "nàng thơ" ở đầu đường. Số lượng những bóng hồng ngang qua đời Ali cứ gọi là nhiều không kể xiết. Gần đây nhất, Ali đang đem lòng tương tư cô chó tên Baekseol.  

Chú chó Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á vì có 5 thê 7 thiếp, con rơi ở khắp nơi - Ảnh 3.

Hẳn là đuổi theo "crush" trong chiều thu...

Để xác nhận rằng liệu Ali có phải là một "dân chơi" hay không, chương trình này đã rất kì công khi làm hẳn một cuộc thử nghiệm ADN giữa Ali với những chú chó con ở khu vực lân cận. Thật bất ngờ, có tới... 18 em chó được xác nhận là có cùng gen với Ali. 

Chú chó Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á vì có 5 thê 7 thiếp, con rơi ở khắp nơi - Ảnh 4.

Có tổng cộng 18 chú chó con được xác định là con của Ali

Điều buồn cười nhất là ngay cả khi Ali bị cấm túc không cho ra đường rong chơi, các cô chó khác vẫn tự động đến tìm gặp Ali và xin giao lưu. 

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã thu hút gần 500k lượt xem chỉ trong một thời gian ngắn. Ai cũng phải bật cười trước độ "đào hoa" của chú chó này. Thậm chí nhiều người còn nửa đùa nửa thật rằng nếu có giải thưởng dành cho chú chó có nhiều "thê thiếp" nhất Hàn Quốc thì người thắng chỉ có thể là Ali. 

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất