Chồng Whitney khẳng định con gái bị bạn trai sát hại

Go News - 29/09/2015, 10:17

Nam ca sĩ Bobby Brown mong tòa tìm thêm bằng chứng để vạch rõ tội ác của bạn trai cô con gái bạc mệnh Bobbi Kristina.

bobby2-9132-1443492889.jpg

Bobbi Kristina Brown ở cùng bạn trai, Nick Gordon, vào đêm cô rơi vào bồn tắm và hôn mê.

Gần 3 tháng sau khi con gái Whitney Houston qua đời, nguyên nhân cái chết vẫn chưa được công bố và vụ kiện giữa gia đình Bobbi với bạn trai cô vẫn đang diễn ra căng thẳng. Trong phát biểu mới nhất, Bobby Brown (chồng cũ Whitney Houston) cho rằng Nick Gordon đã gây ra cái chết thương tâm cho Bobbi.

"Trong vụ kiện dân sự này, chúng tôi tin rằng kẻ giết Bobbi Kristina Brown chính là Nick Gordon. Nick từng gây xôn xao khi đệ đơn kiến nghị đòi hủy đơn kiện phải bồi thường 40 triệu USD vì gây tổn hại Bobbi. Tuy nhiên, thay vì nghe tòa phán quyết, anh ta lại chọn cách rút đơn kiến nghị để không phải xuất hiện trong cuộc thẩm vấn đã được lên lịch đúng ngày anh ta rút đơn. Bây giờ, Gordon cần phải đưa ra lời khai có tuyên thệ... Lẽ ra Gordon đã phải khai những gì đã xảy ra với Bobbi nhưng anh ta chọn đi theo hướng khác. Tôi chờ mong được nghe thấy những bằng chứng mới của Tòa và hy vọng tội ác này sẽ sớm được phanh phui".

bobby-2670-1443492890.jpg

Ca sĩ Bobby Brown cáo buộc Nick Gordon đã giết con gái mình.

Trước đó vào tháng 7, người giám hộ của Bobbi đâm đơn kiện Nick Gordon tội ngộ sát, cáo buộc anh ta đã đưa cocktail độc hại cho Bobbi, bạo hành cô, đồng thời lấy hết tiền từ tài khoản ngân hàng của Bobbi. Trong một cuộc thẩm vấn, Nick Gordon từng khai anh ta đã cãi nhau với Bobbi trước khi cô bất tỉnh trong bồn tắm, tuy nhiên Nick phủ nhận đã gây ra cái chết của bạn gái.

Trong một diễn biến khác, ngày 26/9, cơ quan pháp y hạt Fulton (Georgia, Mỹ) khẳng định đã tìm ra nguyên nhân cái chết của Bobbi Kristina Brown nhưng bị thẩm phán yêu cầu đóng niêm phong kết quả. Trước đó, phía cảnh sát xác nhận với báo giới rằng vụ việc con gái Whitney Houston qua đời đang được điều tra như một án hình sự.

Bobbi được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng vào ngày 31/1. Sau nhiều tháng hôn mê, nữ ca sĩ 22 tuổi đã qua đời vào ngày 26/7.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất