Nick Gordon tuyên bố luôn yêu con gái Whitney Houston

Dân trí - 19/08/2015, 08:05

Hôm thứ hai vừa qua, Nick Gordon đã chia sẻ trên mạng xã hội những lời yêu thương với con gái đã khuất của Whitney Houston. Đây là lần đầu tiên bạn trai Bobbi Kristina lên tiếng kể từ đám tang của người yêu.

Nick Gordon là bạn trai lâu năm của Bobbi Kristina
 

Mới đây, Nick Gordon đã đăng trên tài khoản Twitter lời tuyên bố về tình yêu dành cho Bobbi Kristina:

“Anh ngắm nhìn những bức ảnh của đôi ta. Đôi khi nó làm anh mỉm cười, đôi khi nó làm anh khóc. Anh rất hạnh phúc khi từng có em trong cuộc đời mình. Luôn luôn và mãi mãi yêu em.”

Bên cạnh những lời yêu thương, Nick cũng chia sẻ lên Twitter bài hát đầy ý nghĩa và mang nhiều kỉ niệm: I Will Always Love You của Whitney Houston.

Bobbi là con gái của Whitney Houston

 

Bobbi Kristina được Nick tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm vào cuối tháng 1/2015. Ngôi sao 22 tuổi đã rơi vào tình trạng chết não, hôn mê sâu trong 6 tháng trước khi qua đời vào ngày 26/7 vừa rồi. Chỉ ít lâu sau đó, Nick Gordon bị luật sư cáo buộc đã gây ra cái chết của Bobbi và bị cấm đến tham dự tang lễ của người yêu.

Ngay lập tức, Nick đã viết một bức thư với những lời tha thiết gửi bố Bobbi Kristina, cầu xin được ở bên bạn gái trong giây phút đưa tiễn nhưng vẫn không nhận được sự cho phép.

Nick suy sụp trong cuộc phỏng vấn vào tháng 3
 

Theo đơn khiếu nại của luật sư Bedelia Hargrove, Nick đã đưa cho Bobbi một ly cocktail có pha chất độc và úp mặt Bobbi xuống bồn tắm khiến cô bị tổn thương não. Đơn khiếu nại này cũng tố cáo Nick có hành vi bỏ mặc Bobbi một lúc lâu trước khi áp dụng các biện pháp cấp cứu. Trước đó, Bedelia đã từng kiện Nick về tội bạo hành và thực hiện giao dịch trái phép với tài khoản ngân hàng của Bobbi.

Luật sư của Nick Gordon thì lại cho rằng những cáo buộc đó là vu khống và vô giá trị. Mẹ của Nick là Michele Gordon cho biết: “Sự ra đi của Bobbi Kristina làm Nick và gia đình chúng tôi vô cùng suy sụp. Nick đã yêu và quan tâm Krissi sâu sắc”.

Thu Đông

Theo DM

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất