Chồng Triệu Vy lên tiếng bảo vệ vợ: "Từ giờ về sau, anh sẽ làm hết sức mình để em không bị tổn thương!"

Afamily - 05/12/2017, 11:19

Trước những lời chỉ trích không căn cứ hướng đến diễn viên Triệu Vy, doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã chính thức lên tiếng.

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Huỳnh Hữu Long đã có một bức tâm thư khá dài để làm rõ những ồn ào gần đây liên quan đến Triệu Vy và mình. Huỳnh Hữu Long cho biết anh vốn không phải là người thích lên tiếng giải thích điều gì nhưng anh không thể tiếp tục nhìn mọi người đặt điều về mình cũng như Triệu Vy. Theo Huỳnh Hữu Long, mọi người có thể nói về anh thế nào cũng được nhưng tuyệt đối không được nói sai về Triệu Vy.

Lần đầu tiên chồng Triệu Vy lên tiếng bảo vệ vợ: Từ giờ về sau, anh sẽ làm hết sức mình để em không bị tổn thương! - Ảnh 1.

 

Chồng Triệu Vy tuyên bố anh đã liên hệ luật sư để làm rõ những tin đồn thất thiệt: "Thời gian gần đây có một số phương tiện truyền thông đã đăng tải những thông tin không đúng về tôi và vợ tôi - Triệu Vy. Bản thân tôi đã mời luật sự tìm hiểu vụ việc, lưu lại những chứng cớ để gửi kiện những kẻ ngụy tạo tin đồn để tìm hiểu động cơ thật sự phía sau".

Mặc dù đã nhờ tới pháp luật để giải quyết vụ việc nhưng chồng Triệu Vy cho biết anh vẫn muốn làm rõ vụ việc.

"Luật pháp là phương án cuối cùng, bên cạnh đó vẫn còn nhân cách, đạo đức và tình cảm. Chính vì thế, tôi muốn làm rõ một số chuyện.

Với tính cách của mình, tôi không phải là người nói nhiều, cũng không phải là người thích đưa ra những lời giải thích. Từ trước tới nay có nhiều lời đồn đại tôi từng là "tài xế", cụ thể hơn là "tài xế" cho lãnh đạo cấp cao. Xưa nay, tôi chưa làm nghề "tài xế", thì lấy đâu ra được làm "tài xế" cho lãnh đạo. Tất nhiên, là một tài xế không phải là việc mất mặt cả. Nhưng tôi cho rằng công đạo tự tại lòng người, người thông minh không nghe tin đồn thất thiệt.

Tôi là người xuất thân nghèo khổ, trước đây tôi đều hiểu rõ rằng, phải vất vả, lao động mới có thể thành công.

Cũng giống như hàng trăm ngàn người rời xa quê hương mang theo khát vọng lập nghiệp, tôi cũng trải qua nhiều năm dốc hết sức lực để có một chút sự nghiệp nho nhỏ của riêng mình. Tôi không phải là người giàu có, cũng chưa từng muốn được trở thành người giàu có, tôi chỉ mong có một cuộc đời an nhiên bên gia đình".

Lần đầu tiên chồng Triệu Vy lên tiếng bảo vệ vợ: Từ giờ về sau, anh sẽ làm hết sức mình để em không bị tổn thương! - Ảnh 2.

 

Trong bức tâm thư dài của mình, Huỳnh Hữu Long cũng đôi điều nhắn gửi tới vợ, anh chia sẻ: "Vy, được ở bên em là phúc phận lớn nhất cuộc đời anh. Từ trước đến nay anh luôn âm thầm đứng phía sau ủng hộ em.

Nhưng hiện tại, có quá nhiều tin đồn thất thiệt, anh phải đứng lên trước em, tiếp nhận tất cả những gì mà từ trước đến nay em lặng lẽ gánh chịu cho anh. Có nhiều chuyện em không biết, nhưng cũng không bao giờ thắc mắc với anh mà. Chính sự tin tưởng tuyệt đối này mà anh muốn vì em làm nhiều việc hơn. Anh hi vọng, xây dựng công ty về lĩnh vực văn hóa sẽ hỗ trợ em trong sự nghiệp như ước nguyện của chính anh.

Tiếc rằng, kết quả lại trái với ý nguyện ban đầu.Nguyên nhân có lẽ là do anh thiếu kinh nghiệm về quản lý tài chính, cũng như đánh giá quá lạc quan về khả năng cũng như tình hình của bản thân. Tuy nhiên, từ trước tới nay, anh đều có quy tắc sống của bản thân mình đó là không bao giờ tìm cách phạm pháp hoặc vượt quá giới hạn của đạo đức, nhân phẩm để trục lợi. Anh tin rằng luật pháp sẽ điều tra rõ ràng và mang lại công bằng cho chúng ta.

Anh sai rồi, lại một lần nữa để em phải đứng nơi đầu sóng, ngọn gió. Thật uất ức cho em quá rồi. Bao năm qua em đã tin tưởng anh vô điều kiện, anh chỉ muốn nói với em rằng, em không tin nhầm người. Từ nay về sau anh sẽ đứng lên phía trước em, dùng hết khả năng của mình để bảo ngăn chặn những thứ có thể làm tổn thương em".

Về phía mình, ông xã Triệu Vy cũng cho biết, anh hi vọng mọi người khách quan hơn với sự việc.

Sau dòng tâm thư dài của chồng, Triệu Vy đã chia sẻ lên trang cá nhân những tâm sự ngắn gọn. Cô chia sẻ: "Thực ra theo suy nghĩ trong lòng tôi, tôi không cần nói gì hoặc giải thích gì với ai. Ai đó không yêu mến tôi thì tôi cũng đành chịu vậy. Nếu như cần giải thích, tôi chỉ có thể nói: Cảm ơn bạn đã không yêu nhầm tôi, cả đời tôi không hổ thẹn với lương tâm."

Thời gian gần đây, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long vướng vào rắc tối khi một công ty giải trí của hai vợ chồng bị cáo buộc và xử phạt vì vi phạm hành chính khi tiến hành thu mua chứng khoán công ty. Sự việc không dừng lại ở đó khi một số kẻ lợi dụng tin tức, cố tình đơm đặt và diễn biến thêm nhiều tình tiết khác ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của Triệu Vy.

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: Weibo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất