Chồng Đồng Lệ Á nửa đêm đưa gái lạ vào phòng

Ngoisao.net - 10/01/2017, 10:57

Đạo diễn, diễn viên Trần Tư Thành bị nghi ngờ ngoại tình trong thời gian vắng mặt vợ. 

chong-dong-le-a-nua-dem-dua-gai-la-vao-phong

Trần Tư Thành bị nghi ngờ ngoại tình. Ảnh: On

Tờ 163 đưa tin, Trần Tư Thành nửa đêm mời hai cô gái đến phòng mình, ba người đóng cửa từ 0h đến tận sáng hôm sau mới rời khỏi đó. Hai cô gái đến phòng đạo diễn họ Trần vào những khoảng thời gian khác nhau, một người lúc 12h49, người kia 02h58, cả hai dáng điệu đều vội vã. Điều đặc biệt, khi đón người đẹp thứ hai, Trần Tư Thành đã mặc bộ quần áo ngủ. Căn phòng mà anh tiếp hai "vị khách đặc biệt" cũng chính là phòng mà vài ngày trước, Đồng Lệ Á và anh ở. Sau khi hoàn thành cảnh quay của Viễn đại tiền trình, Lệ Á đã rời Thượng Hải về Bắc Kinh, chỉ còn chồng cô ở lại.  

chong-dong-le-a-nua-dem-dua-gai-la-vao-phong-1

Trần Tư Thành thận trọng mở cửa cho hai cô gái vào phòng. Ảnh: Ifeng

Đây không phải lần đầu tiên Trần Tư Thành bị dính "án" ngoại tình. Năm 2014, thời điểm vừa làm đám cưới, nam diễn viên đã bị "bóc" việc lén lút hẹn hò cùng một cô gái trẻ tên Trương Tuyền. Trước những chứng cớ được đưa ra, Tư Thành mạnh mẽ phủ nhận, vợ anh cũng lên tiếng bênh vực chồng.

Tới năm 2015, anh cùng một phụ nữ lại bị bắt gặp thuê phòng khách sạn qua đêm tại Trầm Dương. Vị đạo diễn trẻ còn được cho là mua dây chuyền, túi xách tặng cô gái. Cũng chính năm đó, khi Tư Thành sang Bangkok làm phim, anh lại lén lút hẹn hò người đẹp. 

chong-dong-le-a-nua-dem-dua-gai-la-vao-phong-2

Tư Thành từng bị bắt gặp hôn một cô gái trong hầm xe. Ảnh: QQ

Trước tin đồn ngoại tình gây ồn ào, công ty quản lý của Trần Tư Thành tối 9/1 ra văn bản phủ nhận sự việc. Tuy nhiên ngay sau đó, thông cáo báo chí này bị xóa bỏ không rõ lý do. 

Bất chấp thông tin ngoại tình đang bủa vây chồng, Đồng Lệ Á xuất hiện tại sân bay hôm 8/1 với tâm trạng vui vẻ. 

chong-dong-le-a-nua-dem-dua-gai-la-vao-phong-3

Đồng Lệ Á không hề có dấu hiệu buồn bã trước tin đồn chồng ngoại tình. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất