Lưu Khải Uy bất ngờ được minh oan chuyện ngoại tình

Tiin - 20/12/2016, 10:44

Phong Hành thừa nhận mình sai sót trong việc "bóc" Lưu Khải Uy hẹn hò cùng bạn diễn Vương Âu.

Hơn 1 tháng trước, truyền thông và giới giải trí Hoa ngữ xôn xao tin đồn Lưu Khải Uy hẹn hò với bạn diễn Vương Âu sau lưng Dương Mịch. Sự việc đã tốn không ít giấy mực của báo chí và gây xôn xao cư dân mạng suốt một thời gian dài. Tuy Lưu Khải Uy và Vương Âu cùng lên tiếng phủ nhận nhưng cũng không tránh khỏi phải nhận sự chỉ trích của cư dân mạng.

 

 

 Tin đồn Lưu Khải Uy hẹn hò cùng Vương Âu từng gây xôn xao một thời gian dài.

Thậm chí người đại diện và biên kịch đoàn làm phim lên tiếng 'giải oan' cho cặp đôi thị phi và cho biết rằng, cả hai chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, việc 'khớp kịch bản' có cả biên kịch cùng tham dự. Ngay cả biên kịch của đoàn làm phim còn tố Phong Hành Studio cắt ghép clip, bịa đặt câu chuyện, biến nó thành scandal gây bão cũng không thể nào kéo được Khải Uy và Vương Âu ra khỏi những tin đồn bủa vây khi đó.

 Trác Vĩ - người đứng đầu Phong Hành Studio.

Ngỡ tưởng mọi việc cứ thế dần dần lắng xuống theo thời gian, thì mới đây trong một chương trình Trác Vĩ - người được mệnh danh là paparazi của Trung Quốc - cũng chính là người đã tung đoạn video cũng như hành trình theo dõi Khải Uy - Vương Âu lên mạng xã hội cho biết 'Đó là sai sót của mình'.

Theo đó, Trác Vĩ cho biết, mục đích của ông không phải muốn nói Lưu Khải Uy ngoại tình mà mục đích chính của ông là muốn ép Dương Mịch thừa nhận chuyện hôn nhân đổ vỡ. Điều mà Trác Vĩ không ngờ tới là, mọi việc được ông sắp xếp kĩ càng như vậy vẫn không thể nào thắng nổi sự 'đồng tâm hiệp lực' của vợ chồng Uy - Mịch.

 Sau tất cả, cuối cùng Lưu Khải Uy cũng được minh oan rồi!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất