Choáng với số trang phục Chi Pu mặc trên phim trường “She Was Pretty” bản Việt

12/06/2017, 10:35

Bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi mới khởi quay được 4 ngày nhưng số trang phục được chuẩn bị cho cô nàng Hạ Linh – Chi Pu khiến nhiều người kinh ngạc.

Trong bộ phim She Was Pretty, nhân vật Min Ha Ri do Go Joon Hee thủ vai tuy chỉ là nhân vật nữ thứ nhưng lại là ngôi sao thời trang thu hút được nhiều sự chú ý nhất của các tín đồ mê trang điểm và mặc đẹp. Ngay thời điểm bộ phim phát sóng, hàng loạt cô nàng xứ Hàn đã thi nhau “bắt chước” từ kiểu tóc, cách make up đến cách diện đồ đặc trưng của Go Joon Hee trong phim, tạo nên một trào lưu nở rộ.

Còn trong Mối Tình Đầu Của Tôi, vai diễn cô bạn thân sành điệu của nữ chính mang tên Hạ Linh sẽ do Chi Pu đảm nhận. Đây sẽ là nhân vật nổi bật nhất bộ phim nhờ diện mạo thời thượng, sang chảnh và khuôn mặt đẹp rực rỡ của Chi Pu.

Mỗi tập phim chỉ khoảng 45 phút nhưng để phù hợp với cảnh quay, Chi Pu có thể thay đổi từ 3 đến 4 bộ đồ với các style khác nhau. Và tất nhiên, những món đồ hàng hiệu này sẽ trở thành điểm nhấn thú vị xuyên suốt trong các tập phim.

Ekip stylist chuẩn bị trang phục cho nhân vật Hạ Linh trong Mối Tình Đầu Của Tôi

Phục trang của Hạ Linh trong Mối Tình Đầu Của Tôi do đích thân một trong những stylist hàng đầu của Việt Nam Hoàng Ku đảm nhận. Vì hình tượng nhân vật được xây dựng là người sành điệu, cuốn “bách thư toàn khoa” về thời trang nên đội ngũ thiết kế đã vất vả chuẩn bị cho Hạ Linh (Chi Phu) hơn 100 bộ trang phục.

Và con số này hứa hẹn sẽ còn tăng lên gấp bộ lần khi tại thời điểm này bộ phim mới bấm máy vỏn vẹn vài ngày. Ê kíp sản xuất cũng tiết lộ, đây là bộ phim xoay quanh đề tài thời trang nên chỉ riêng phần trang phục đã chiếm một phần không nhỏ chi phí đầu tư của bộ phim.

Chi Pu hào hứng khoe trang phục đáng yêu trong cảnh quay ở nhà Hạ Linh

Không chỉ là một diễn viên tài năng, phong cách thời trang tuyệt đỉnh của Chi Pu cũng nhận được nhiều sự tán đồng, yêu mến từ giới trẻ. Có thể nói, Chi Pu là một trong những gương mặt fashionista có lượng fan yêu mến đông nhất nhì showbiz Việt.

Mối Tình Đầu Của Tôi không chỉ xoay quanh chuyện tình cảm, tình bạn giữa các nhân vật, bộ phim còn được mong đợi sẽ là một bản tin thời trang thú vị để giới trẻ cập nhật các xu hướng mới. Mối Tình Đầu Của Tôi dự kiến lên sóng vào tháng 9/2017.

“Mối Tình Đầu Của Tôi” (phiên bản Việt của “She Was Pretty”) là câu chuyện lãng mạn và hài hước về tình bạn, tình yêu và công việc của những người trẻ hiện đại. Phim xoay quanh câu chuyện của đôi bạn thân An Chi và Hạ Linh. Trong khi Hạ Linh là cô gái xinh đẹp, thành đạt và nhiều chàng trai đeo đuổi thì An Chi lại có một ngoại hình không thu hút, thất nghiệp và phong cách ăn mặc lỗi thời. Thế nhưng họ có một tình bạn rất đẹp từ thời thơ ấu đến hiện tại. Cho đến khi hai anh chàng “soái ca” Nam Phong và Minh Huy xuất hiện và làm xáo trộn cuộc sống của hai cô nàng.

Phim do TV Hub sản xuất cùng với hai đạo diễn Bảo Nhân & Namcito, dự kiến sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào tháng 9 năm 2017.

Theo Ngọc Diễm/Thegioivanhoa

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất