Thấy gì ở dàn diễn viên chính của "She was pretty" bản Việt?

Kênh 14 - 29/05/2017, 11:20

Phim remake từ "She was pretty" của Hàn Quốc, "Mối tình đầu của tôi" đã công bố 4 diễn viên chính. Tuy nhiên, câu chuyện diễn viên hợp vai hay không trong những phim làm lại chưa bao giờ dễ dàng.

Từ trước đến nay, mỗi khi một dự án phim làm lại từ phim nước ngoài được công bố tại Việt Nam, thứ người ta chú ý nhiều nhất luôn là sự tương quan giữa hai dàn diễn viên. Và  Mối tình đầu của tôi - series phim truyền hình chuyển thể từ bộ phim She was prettycủa Hàn Quốc cũng không nằm ngoài số đó. Cùng điểm qua một lượt về 4 linh hồn của Mối tình đầu của tôi

 

 

.Bình An (Nam Phong) và Park Seo Joon (Ji Sung Joon)

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 1.

 

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 2.

 

Trong bản gốc, nhân vật Ji Sung Joon do Park Seo Joon thủ vai . Anh là diễn viên khá "cứng cựa" của điện ảnh Hàn Quốc. Tuy không có vẻ điển trai xuất sắc như những người bạn diễn cùng tuổi, nhưng Park Seo Joon lại có những nét duyên ngầm, những khoảnh khắc đáng yêu khiến fan đổ rạp.

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 3.

Bình An

Điểm tương đồng dễ thấy đầu tiên giữa Bình An và Park Seo Joon chính là giọng nói trầm ấm và nụ cười tỏa nắng. Có lẽ đó cũng là một phần lý do khiến đạo diễn Bảo Nhân & Namcito trao vai diễn nặng kí này cho Bình An.

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 4.

Bình An từng đóng cặp với Trung Dũng trong phim Lạc giới của đạo diễn Phi Tiến Sơn

Bình An từng ghi dấu trong lòng người xem với lối diễn xuất điềm đạm, biết nhấn nhá đúng chỗ. Nhưng điều khiến cho mọi người còn hoài nghi, đó chính là nét "tưng tửng" rất đáng yêu của Park Seo Joon. Liệu "An lãng tử" của 5S online có thực hiện được điều này hay không?

Lan Ngọc (An Chi) & Kim Hye Jin (Hwang Jung Eun)

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 5.

 

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 6.

 

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 7.

 

Đây là vai diễn gây ồn ào nhất thời gian qua, khi ai cũng tưởng Angela Phương Trinh sẽ là Hye Jin của Việt Nam thì cô nàng rút lui vào phút cuối, nhà sản xuất công bố Lan Ngọc mới là lựa chọn từ đầu. Tạm gác chuyện lùm xùm sang một bên, có một sự thật cần công nhận chính là thực lực của Lan Ngọc với vai diễn này.

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 8.

Lan Ngọc trong phim truyền hình Vừa đi vừa khóc

Sau nhiều năm tham gia điện ảnh kể từ Cánh đồng bất tận , Lan Ngọc đã trưởng thành rất nhanh qua các thể loại phim. Từ vai Lụa nhí nhảnh và "điên điên" Vừa đi vừa khóc đến cô Nương u buồn của Cánh đồng bất tận , Cám hung ác của Tấm Cám - Chuyện chưa kể hay No.7 trong Găng tay đỏ  đều có dấu ấn riêng của Lan Ngọc để lại.

Chứng tỏ, dù vai diễn An Chi có phải thể hiện nhiều sắc thái từ sang chảnh hay hóa cuồng khi thích một chàng trai, Lan Ngọc đều sẽ thực hiện dễ dàng. Liệu những yếu tố ngoại cảnh có khiến Lan Ngọc mờ nhạt so với bản gốc của Hwang Jung Eum-một diễn viên hạng A của màn ảnh xứ Kim Chi. Hiện tại điều mà khán giả quan tâm nhất giữa An Chi và Hye Jin chính là ngoại hình. Cùng chờ xem tạo hình chính thức của An Chi như thế nào nhé!

B Trần (Minh Huy) & Siwon (Kim Shin Hyuk)

Kim Shin Hyuk tăng động do Choi Siwon thủ vai chính là một điểm sáng của She was pretty . Đây là một nhân vật mang đến cho khán giả rất nhiều bất ngờ. Từ một nhân viên lôi thôi, biến thành người si mê Hye Jin, rồi bất ngờ trở thành một nhà văn nổi tiếng, và cuối cùng là sự biến mất đột ngột trước sự tiếc nuối của bao cô nhân viên cùng văn phòng, Shin Hyuk như thể lúc nào cũng có ma lực khiến người khác phải chú ý dù chỉ là nam thứ.

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 10.

Shin Hyuk trong bản gốc lúc nào cũng tăng động như thế này!

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 11.

 

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 12.

B Trần

Phiên bản Việt Nam của Shin Hyuk do B Trần đảm nhiệm. Nổi danh là một hotboy Hà Thành, B Trần sớm lấn sân sang điện ảnh và hoàn toàn chinh phục khán giả trẻ với những vai diễn lãng tử, sát gái và ăn chơi. Cuối năm 2016, màn "phân thân" của anh qua hai vai diễn trong Vệ sĩ Sài Gòn đã nhận được rất nhiều khen ngợi.

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 13.

B Trần trong Vệ sĩ Sài Gòn

Chưa biết B Trần sẽ xử lý vai diễn Minh Huy mượt như thế nào nhưng anh cũng đang được kì vọng nhiều cho  Mối tình đầu của tôi . Những sự quan tâm kín đáo, những tâm tư được bộc bạch một cách âm thầm sẽ được B Trần thể hiện như thế nào?

Chi Pu (Hạ Linh) & Min Hari (Go Joon Hee)

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 14.

 

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 15.

 

Hoàn thiện bức tranh Mối tình đầu của tôi  chính là Chi Pu, vai Hạ Linh. Chi Pu chính là một trong những người trẻ đầu tiên phá đi định kiến về những "hot girl bánh bèo vô dụng". Tuy tuổi nghề chưa nhiều, nhưng Chi Pu lại có lối diễn xuất khá đặc trưng thiên về bản năng.

Trái với nhiều diễn viên tay ngang, Chi Pu lại đặc biệt thành công với những phân cảnh nội tâm nhờ đôi mắt biết nói của mình. Có lẽ chính vì điều này, vai diễn Min Hari sẽ không quá khó khăn. Nhưng điều khiến khán giả băn khoăn chính là giọng nói của Chi Pu.

Về diễn xuất, Chi Pu ổn nhưng vẫn có nhận xét cho rằng "xem phim Chi đóng chỉ nên xem hình chứ không nên nghe tiếng" bởi giọng nói của cô không được truyền cảm, đôi chỗ lại cứng nhắc.

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 16.

 

Thấy gì ở dàn diễn viên chính của She was pretty bản Việt? - Ảnh 17.

 

Nhân vật Min Hari trong bản gốc được khắc họa là người bạn tốt, tài năng, có mái tóc tém ấn tượng và đặc biệt là nụ cười gượng-nhưng-rất-nuột. Nếu Chi Pu xử lí được những điều trên, hoặc tạo được ấn tượng riêng cho Hạ Linh thì khán giả có quyền hy vọng lại được thấy một Chi Pu cá tính như trong phim ngắn như  My sunshine, Cô gái trên tầng thượng.  Theo thông báo của nhà sản xuất, series phim truyền hình Mối tình đầu của tôi sẽ được bấm mày vào 01/06 tới đây và dự kiến lên sóng vào tháng 9 năm 2017. Với dàn diễn viên đẹp đều và khả năng diễn xuất không quá chênh lệch,

Mối tình đầu của tôi  có thể sẽ là viên gạch tiếp theo giúp củng cố lại lòng tin của khán giả vào phim truyền hình Viêt. Nhưng, nếu làm không tốt thì "hứng ngàn cơn mưa gạch đá" từ khán giả cũng là một tương lai dự trù khác.

Theo Bảo Anh - Phúc Du/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất