Top 5 phim Việt có doanh thu "khủng" nhất

17/05/2017, 06:03

Em chưa 18 dẫn đầu loạt phim Việt với doanh thu 150 tỷ.

1. Em chưa 18 - 150 tỷ

Theo CGV, tính đến hết ngày 13/5, Em chưa 18 đã đạt doanh thu 150 tỷ và dự kiến con số này sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới. Trước đó, 'Em chưa 18' xác lập kỷ lục phòng vé với doanh thu "trong mơ" là 115 tỷ đồng chỉ 6 9 ngày công chiếu và, soán ngôi Em là bà nội của anh để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Điều đáng nói, Em chưa 18 chỉ mất 9 ngày để đạt được con số trên trong khi Em là bà nội của anh phải mất tới 2 tháng.

Phim kể về anh chàng dân chơi số 1 Hoàng (Kiều Minh Tuấn) trải qua mối tình một đêm với cô nàng Linh Đan (Kaity Nguyễn). Tuy nhiên, anh chàng Không thể ngờ cô gái xinh đẹp, quyến rũ này lại là một nữ sinh cấp 3 chưa đủ 18 tuổi. Hoàng bị Linh Đan dùng clip cảnh nóng "tống tình", ép anh chàng phải làm người yêu để trả thù bạn trai cũ. Sau nhiều hiểu lầm, cả hai cũng nảy sinh tình cảm và tìm thấy con người thật của nhau.

2. Em là bà nội của anh - 102 tỷ

Em là bà nội của anh được làm lại từ phim Hàn Quốc Susanghan Geunyeo (Miss Granny), có nội dung xoay quanh câu chuyện về một người phụ nữ ngoài 70 tuổi trở lại thành một cô gái tuổi 20. Đây là phim điện ảnh đầu tay do nhà phê bình Phan Gia Nhật Linh (Phan Xi Nê) làm đạo diễn với sự tham gia của Miu Lê, Hứa Vỹ Văn, Ngô Kiến Huy..

Phim từng lập kỷ lục phòng vé năm 2015 khi đạt doanh thu 102 tỷ đồng.

3. Để Mai tính 2 - 101 tỷ 

Ăn theo phần 1 cực thành công, Để Mai tính 2 tiếp tục gây bão phòng vé với con số khủng 101 tỷ. Đây là một bộ phim hài hước, tâm lý, tình cảm lãng mạn của đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn.

Bộ phim theo chân nhân vật Phạm Hương Hội (Thái Hòa) bốn năm sau phần phim đầu, khi anh đã trở thành một doanh nhân thành đạt và trở về Việt Nam thực hiện kế hoạch xây dựng khu trung tâm mua sắm khổng lồ Mega Malls. Trong thời gian này, Hội còn nảy sinh tình cảm với họa sĩ Nam (Quang Sự), vì Nam là người đã giúp Hội thoát khỏi bọn cướp. Tuy nhiên, Nam lại nảy sinh tình cảm thầm kín của mình với Thư Lê (Diễm My 9x), nữ quản lý của khách sạn. Chưa được bao lâu, việc làm ăn của Hội đổ bể, khiến toàn bộ tài sản của anh bị đóng băng. Nghe theo lời của một thầy bói, Hội đã quyết định lập kế hoạch chấm dứt tư tưởng về họa sĩ Nam để có thể lấy lại tài sản của mình, bởi theo lời thầy, cuộc đời Hội chỉ có thể chọn duy nhất một thứ: tình yêu hoặc tiền tài.

4. Quả tim máu - 85 tỷ

Quả tim máu là bộ phim tâm lý, ly kỳ kinh dị của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Victor Vũ, phim được công chiếu ra rạp vào ngày 14 tháng 2 năm 2014.

Phim là câu truyện kể về Linh (Nhã Phương), một phụ nữ trẻ vừa trải qua ca phẫu thuật thay tim để cứu lấy mạng sống của cô trong gang tấc. Không ai biết về nguồn gốc của quả tim được trao cho Linh, chỉ đến khi nó sống dậy và báo thù...

Những cơn mộng du dai dẳng đã đưa Linh đến với gia đình Phương (Tú Vi), ân nhân hiến tim của cô. Chính nó cũng đã bắt đầu những ám ảnh, những hãi hùng liên tiếp xảy đến cho gia đình Linh, buộc cô phải lên đường tìm hiểu câu chuyện về những cơn mộng mị, về bí ẩn nằm sâu dưới ngôi nhà hoang. 

5. Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh - 81 tỷ

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh từng gây bão mạng xã hội bởi những hình ảnh đẹp lung linh ở mảnh đất Phú Yên. Phim là câu chuyện đầy cảm xúc về quê hương, về gia đình, về thời niên thiếu của mỗi người. Bên cạnh tình cảm anh em với những yêu thương, ghen ghét, đố kỵ, hối tiếc, ăn năn… còn là tình cảm bạn bè, kỷ niệm thời thơ ấu của lũ trẻ quê nghèo ở miền Trung cuối những năm 1980. 

Sam Sam/Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất