Chí Thiện bị "người yêu" bỏ vì quá mải mê start-up

Ione - 31/08/2016, 14:02

MV mới của nam ca sĩ có thông điệp: "Thành công và danh vị không phải là lý do sống duy nhất và cao nhất trong cuộc đời. Những chuyến đi và sự khám phá mới ghi dấu lại tuổi thanh xuân rõ nét nhất".

chi-thien-bi-nguoi-yeu-bo-vi-qua-mai-me-start-up

Chí Thiện vừa cho ra mắt MV Dằn vặt trong anh được thực hiện tại Việt Nam và Singapore.

chi-thien-bi-nguoi-yeu-bo-vi-qua-mai-me-start-up-1

Nội dung MV là câu chuyện của chàng giám đốc trẻ, vì mải mê với start up của mình mà không dành bất kỳ quan tâm nào đến cô người yêu. Khi nhận ra điều mình đã bỏ lỡ, chàng trai quyết định thử một lần dành thời gian để nhìn ngắm thế giới xung quanh từ góc nhìn trong quyển nhật ký du lịch bạn gái để lại.

chi-thien-bi-nguoi-yeu-bo-vi-qua-mai-me-start-up-2

Khai thác đề tài Start up và du lịch được nhiều bạn trẻ quan tâm, Chí Thiện muốn đề cập đến suy nghĩ: "Thành công và danh vị không phải là lý do sống duy nhất và cao nhất trong cuộc đời. Chính những chuyến đi và sự khám phá mới ghi dấu lại tuổi thanh xuân rõ nét nhất".

chi-thien-bi-nguoi-yeu-bo-vi-qua-mai-me-start-up-3

Trong mắt một chàng trai trẻ luôn chỉ có khái niệm công việc mà bỏ bê đi những thứ quan trọng khác.

chi-thien-bi-nguoi-yeu-bo-vi-qua-mai-me-start-up-4

Hạ Anh đóng vai người yêu của Chí Thiện - một cô gái có trái tim tự do và yêu cuộc sống dịch chuyển, cảm nhận. Tuy nhiên, chẳng bao giờ người bạn trai tỏ ra hào hứng hay để ý tới, điều này đã không ít lần khiến cô gái thất vọng. Dù vậy, cô nàng vẫn cố gắng thấu hiểu và cảm thông cho bạn trai. Cô tự tay thiết kế và làm một quyển travel book để làm nhật ký hành trình cho cả hai.

chi-thien-bi-nguoi-yeu-bo-vi-qua-mai-me-start-up-5

Cho đến một ngày, khi mọi việc đã đạt đến giới hạn, cô gái quyết định ra đi.

chi-thien-bi-nguoi-yeu-bo-vi-qua-mai-me-start-up-6

Đến lúc này, chàng trai mới dần dần nhận ra mình đã mất đi người con gái quan trọng nhất. Anh quyết định một lần sống đúng ý nghĩa cuộc sống như những gì mà người bạn gái đã cố gắng nói với anh, để đáp lại tình cảm chân thành của cô ấy dù bây giờ có thể là đã muộn.

Chí Thiện quyết định thực hiện chuyến hành trình khám phá đảo quốc Singapore mà bạn gái đã lên kế hoạch cho cả hai, giúp bạn gái hoàn thành những chỗ còn trống trong quyển Travel Book mà cô ấy đã dành nhiều tâm huyết để làm.

Chàng trai quyết định thực hiện chuyến hành trình khám phá đảo quốc Singapore mà bạn gái đã lên kế hoạch cho cả hai, giúp bạn gái hoàn thành những chỗ còn trống trong quyển travel book.

Để thực hiện MV Dằn Vặt Trong Anh, Chí Thiện đã cùng ekip quay trở lại Singapore và mang đến cho khán giả những cảnh quay đẹp ấn tượng ở nhiều nơi của đảo quốc Sư Tử chưa bao giờ xuất hiện trên màn ảnh và ít người biết đến.

Để thực hiện MV này, Chí Thiện cùng ekip đã vận chuyển hơn 200kg thiết bị và bố trí xe chuyên chở riêng tại Singapore. Đây cũng là đoàn nghệ sỹ Việt Nam đầu tiên được cấp phép chính thức ghi hình clip ca nhạc, quay phim tại đảo quốc Sư Tử.

Trước đây cũng có rất nhiều MV do nghệ sỹ hoặc đoàn làm phim tranh thủ đi du lịch và quay hình, Đấy cũng là một cách hay và có thể sau này Thiện cũng áp dụng cho những chuyến đi chơi của mình có ích hơn. Nhưng để làm một MV tại nước ngoài cho tốt bằng thiết bị chuyên nghiệp thì chuyện không đơn giản vậy! Tất nhiên cũng có thể quay chui kiểu núp lùm. Nhưng làm kiểu này thì khó quay đi quay lại vì cứ thấy bóng dáng cảnh sát hay bảo vệ là phải chạy. Như đoàn của Thiện có giấy tờ cũng gặp phải xuất trình khi quay hình nơi công cộng. Cũng may với sự hỗ trợ từ tổng cục du lịch Singapore nên quá trình quay hình MV đã diễn ra vô cùng thuận lợi. Để chờ đợi giấy phép ở các địa điểm quay cũng mất hơn một tháng liên hệ qua lại giữa 2 nước với rất nhiều giấy tờ thủ tục phức tạp. Đó cũng là kinh nghiệm đáng quý mà nhờ làm việc Thiện mới được biết.

"Trước đây cũng có rất nhiều MV do nghệ sỹ hoặc đoàn làm phim tranh thủ đi du lịch và quay hình. Đấy cũng là một cách hay và có thể sau này Thiện cũng áp dụng để những chuyến đi chơi của mình có ích hơn. Nhưng để làm một MV tại nước ngoài cho tốt bằng thiết bị chuyên nghiệp đúng là không đơn giản. Tất nhiên cũng có thể quay chui kiểu 'núp lùm'. Nhưng làm kiểu này thì khó quay đi quay lại vì cứ thấy bóng dáng cảnh sát hay bảo vệ là phải chạy. Để chờ đợi giấy phép ở các địa điểm quay trong MV này Chí Thiện mất hơn một tháng liên hệ qua lại giữa 2 nước với rất nhiều giấy tờ thủ tục phức tạp", nam ca sĩ chia sẻ.


Ảnh: Hoài Thiên – Khủng Long

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất