Chi Pu diện đầm công chúa khoe "vòng 1" gợi cảm

Afamily - 01/09/2015, 07:37

Trong buổi ra mắt phim "Mune", Chi Pu xinh xắn như công chúa trong chiếc đầm ống xòe đáng yêu.

Chi Pu - Jun 365

Mới đây, Chi Pu đã đến tham dự buổi ra mắt "Mune - Chiến binh Mặt Trăng". Nam ca sĩ Jun (nhóm 365) - người cùng cô lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình đáng yêu này cũng góp mặt tại sự kiện. 
Chi Pu
Được biết, Chi Pu lồng tiếng cho nhân vật "cô bé sáp ong" mỏng manh và dũng cảm. Cô sẽ cùng chàng chiến binh Mặt Trăng tìm cách cứu thế giới khỏi phe Bóng Tối Hắc Thần. Được biết, phim được thực hiện bởi hai đạo diễn tài ba từng sáng tạo nên Kungfu PandaMinions.
Chi Pu
Lồng tiếng cho nhân vật can đảm, kiên cường là thế nhưng Chi Pu vẫn yểu điệu thục nữ và khoe vòng 1 lấp ló trong chiếc đầm ống xòe đáng yêu.
Chi Pu bên đạo diễn
Chi Pu và Jun đứng trên sân khấu chào khách mời cùng đạo diễn. 
Thanh Mỹ
"Em bé đáng sợ nhất" Việt Nam - Thanh Mỹ càng lớn càng đáng yêu.

 

Á hậu Hoàng My
Á hậu Huyền My
Diễn viên Lan Ngọc
Nữ diễn viên Lan Ngọc trông "dừ"  và nhợt nhạt hơn với lối trang điểm không phù hợp.
Dương Yến Ngọc và con gái

Dương Yến Ngọc "khoe" con gái tại sự kiện.

Dương Yến Ngọc và con gái
Dương Yến Ngọc chăm lo cho con gái
 
Mune sẽ mở ra cho khán giả một thế giới kỳ diệu và độc đáo ở Mặt Trăng xa xôi, nơi có một cậu bé lém lỉnh Mune đang sinh sống. Mune bé nhỏ và yếu ớt nhưng lại vô tình được giao nhiệm vụ bảo vệ Mặt trăng cùng với Sohone (Hổ Phách) là chiến binh bảo vệ Mặt trời. Tuy nhiên, một ngày nọ Mune mắc những sai lầm khủng khiếp khiến cho mọi thứ đang bình yên bỗng chốc trở thành thảm họa. Và ngay khoảnh khắc ấy, phe bóng tối Hắc Thần sau rất nhiều năm chực chờ cơ hội để trỗi dậy đã ngay lập tức đánh cắp Mặt trời. Cùng với Sohone (Hổ Phách) và cô gái sáp ong mỏng manh nhưng dũng cảm Glim (Xíu)… Mune quyết định lên đường để giành lại ánh sáng cho thế giới. 
 
Phim ra mắt ở Việt Nam từ ngày 2/9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất