Chi Pu lọt Top sao mặc đẹp tháng 8 cùng Thanh Hằng, Hà Hồ

Afamily - 31/08/2015, 09:00

Danh sách váy áo đẹp của Vbiz tháng 8 vừa qua còn có những cái tên quen thuộc khác như Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh, Thủy Tiên...

 

Sao mặc đẹp tháng 8
Là một trong những khách mời ăn tối cùng Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori tại Nhật, Hà Hồ ghi điểm trọn vẹn trong mắt người hâm mộ cả trong nước và ở nước bạn khi lựa chọn bộ đầm đen ôm sát gợi cảm tôn trọn vóc dáng hoàn hảo của người đẹp. Điểm nhấn sang trọng chính là chiếc thắt lưng Chanel to bản cùng túi mini đeo tay gọn nhẹ nhưng đẳng cấp.
 
Sao mặc đẹp tháng 8

Hà Hồ tiếp tục khẳng định tầm cỡ của một fashionista đình đám của showiz Việt khi liên tục được lọt vào top sao mặc đẹp tháng 8 này. Chiếc quần Versace với phần ống lượt thượt này tôn lên đôi chân dài miên man cùng thân hình hoàn hảo không tỳ vết của nữ ca sĩ. Cô kết hợp ăn ý cùng áo yếm cũng thuộc về thương hiệu danh tiếng của Ý.

Sao mặc đẹp tháng 8
Thanh Hằng lựa chọn chiếc áo xanh bó sát bằng chất liệu vải kim tuyến cùng chiếc đầm midi dáng phồng thanh lịch màu trắng của NTK Lâm Gia Khang - Top 3 Project Runway Vietnam 2013. Điểm xuyết cho set đồ này chính là đôi khuyên tai tròn bản to cùng đôi giày cao gót cùng tông màu.
 
Sao Mặc đẹp tháng 8
Vẫn như thường lệ, Hoa hậu Thu Thảo khiến người hâm mộ mê mẩn trước né đẹp kiêu sa, duyên dáng dù chỉ trong một bộ trang phục đơn giản mà thanh lịch. Chân váy midi đen được người đẹp kết hợp tinh tế cùng áo ren trắng nữ tính, túi xách và giày xuyệt tông đen-trắng mang lại vẻ ngoài cổ điển, trang nhã cho người đẹp.

 

Sao mặc đẹp tháng 8
Từ ngày theo đuổi phong cách kín đáo, trẻ trung hợp với tuổi 20 của mình, Angela Phương Trinh nhận được nhiều yêu mến và ủng hộ từ phía công chúng. Xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim tại TP. HCM, cô nàng duyên dáng vô cùng trong một bộ váy hồng pastel ngọt ngào - thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa, cùng clucth tay sang trọng.
 
Sao mặc đẹp tháng 8
Diễm My 9X nổi bật trên thảm đỏ của lễ ra mắt phim Kungfu Phở tại TP HCM khi diện bộ đầm hồng phấn ngọt ngào, khoe đôi chân dài gợi cảm với chi tiết xẻ cao hút mắt của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.
 
Sao mặc đẹp tháng 8
Diễm My lại một lần nữa lọt vào danh sách sao mặc đẹp nhất tháng 8 này khi lựa chọn bộ đầm yếm gam vàng tươi tắn, thắt nơ mới lạ ở phần eo trong buổi công chiếu phim Nhiệm vụ bất khả thi 5 tại TP HCM .
 
ngọc trinh
Xuất hiện trong sự kiện đấu giá từ thiện "Celebs Garasale"  Ngọc Trinh phô diễn đường cong nuột nà trong một thiết kế váy đen ôm sát đơn giản mà sang trọng. Gam màu đen tuyền cũng giúp tôn lên lợi thế nước da trắng sứ hoàn hảo của người đẹp. Một bộ đầm kín đáo nhưng vẫn khiến công chúng mê mẩn trước sức quyến rũ và gợi cảm của Nữ hoàng nội y.

 

Sao mặc đẹp tháng 8
Chiếc váy xòe dựng phom khéo léo của Đỗ Mạnh Cường giúp Xuân Lan giấu dáng mảnh khảnh và thêm phần cuốn hút. Cách mix gam đen trắng hài hòa của siêu mẫu cũng được đánh giá cao.

 

Sao mặc đẹp tháng 8 Hồ Ngọc Hà nổi bật giữa dàn nghệ sĩ tham dự sự kiện khai trương ở TP HCM nhờ bộ đầm hoa màu sắc và hòa tiết hoa tươi tắn, cúp ngực sexy - một thiết kế của NTK Lý Quý Khánh. Nữ ca sĩ không quên kết hợp cùng một thiết kế vòng cổ đính hoa tô điểm thêm vẻ yêu kiều, lộng lẫy của bộ váy.

Thuỷ Tiên tổ chức buổi casting diễn viên cho dự án phim - do nữ ca sĩ làm nhà sản xuất. Bà mẹ một con diện đầm ôm dáng nổi bật ở sự kiện. Đi kèm cùng trang phục gợi cảm là những món phụ kiện cao cấp với mức giá chỉ nghe qua cũng đủ giật mình. Chiếc đồng hồ đính vàng và kim cương trị giá 2,7 tỷ đồng, túi 100 triệu đồng và nhiều món thời trang đắt đỏ khác. Tổng giá trị bộ hàng hiệu trên người bà xã Công Vinh hơn 3 tỷ đồng.

Sao mặc đẹp tháng 8

Từ ngày giảm cân thành công, Á hậu Hoàng Anh thường xuyên xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài lộng lẫy và duyên dáng nhất. Bộ váy cup ngực họa tiết hoa cỏ nhẹ nhàng - một thiết kế của Hoa hậu Ngọc Hân giúp Hoàng Anh lộng lẫy và kiêu xa hơn.

 
Sao Việt mặc đẹp tháng 8

Lê Thúy xinh tươi khi diện váy đen dáng mullet dự sự kiện của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

 
Sao mặc đẹp tháng 8

Thời gian gần đây, Hoa hậu dân tộc 2011 Triệu Thị Hà ngày càng nâng tầm phong cách với những thiết kế đắng cấp, khoe trọn sức hấp dẫn tiềm ẩn của mình. Tham dự một sự kiện của NTK Quỳnh Paris, người đẹp xuất hiện kiêu sa, sang trọng với váy đen xẻ cao ôm khít cơ thể, kết hợp bộ trang sức vòng cổ, nhẫn và bông tai ngọc trai cao cấp.

thời trang
Xuất hiện tại một sự kiện cách đây không lâu, Chi Pu và Gil Lê sánh đôi trong trang phục rất ton-sur-ton. Có thể thấy, Chi Pu ngày càng có sự trưởng thành về phong cách khi đi dự sự kiện.

 

thời trang
Cô nàng chọn cho mình chiếc váy đen được đính sequin và đáp ren, bộ váy với thiết kế kín đáo, nhưng lại rất quyến rũ nhờ chất liệu voan cùng những khoảng hở tinh tế phần ngực.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất