Nhã Phương thăng hạng thời trang nhờ style nữ sinh

Zing - 28/08/2015, 15:16

Gu thời trang dự sự kiện của nữ diễn viên được các tín đồ sành mốt đánh giá cao nhờ vẻ trẻ trung, gần gũi.

 

Tham gia làng giải trí khá lâu nhưng phải đến vai diễn trong phim Tuổi thanh xuân, Vừa đi vừa khóc, Quả tim máu, Nhã Phương mới được công chúng chú ý. Không chỉ để lại ấn tượng với lối diễn xuất gần gũi, dễ thương, người đẹp sinh năm 1990 còn được các tín đồ thời trang yêu mến bởi phong cách trẻ trung, đơn giản. Ảnh: T.Luân.

 

Sơ-mi là một trong những items thời trang được người đẹp phim Tuổi thanh xuân yêu thích. Mỗi khi dự sự kiện, cô thường phối sơ-mi đồng điệu cùng quần yếm hoặc váy nhẹ nhàng. Trong ảnh, nữ diễn viên 25 tuổi làm mới hình ảnh với style nữ sinh. Ảnh: Chanh.

 

Tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang, nàng Thêu của Vừa đi vừa khóc mặc đơn giản với áo thun trắng, váy yếm tông xanh đậm tựa sinh viên. Ảnh: An Trần.

 

Một trong những set đồ kín đáo, năng động của Nhã Phương. Nữ diễn viên phối kèm mũ fedora tạo nét cá tính. Ảnh: A.K.

 

Trong buổi ra mắt phim 49 ngày, hot girl tiếp tục phối đồ năng động. Trong ảnh, cô diện sơ-mi trắng cùng bộ suits sọc kẻ hiện đại, ton-sur-ton cùng diễn viên Trường Giang.

Trong buổi ra mắt phim 49 ngày, hot girl tiếp tục phối đồ năng động. Trong ảnh, cô diện sơ-mi trắng cùng bộ suits sọc kẻ hiện đại, ton-sur-ton cùng diễn viên Trường Giang. Ảnh: Thắng

 

Linh của Tuổi thanh xuân gắn liền với vẻ kín đáo. Thiết kế áo vest xanh pastel phối ngoài bộ váy trắng khá ăn nhập. Mái tóc xoăn nhẹ cùng tông trang điểm đơn giản mang đến hình tượng gần gũi, thân thiện. Ảnh: Kim Ngân.

 

Nữ diễn viên của dòng phim ăn khách đổi style nhẹ nhàng sang nghịch ngợm, cá tính với mốt áo thun và sơ-mi thắt buộc ngang hông. Ảnh: Afamily.

 

Diễn viên gốc Buôn Ma Thuật trung thành với sắc trắng và màu pastel khi tham dự các sự kiện giải trí. Gam màu giúp cô xây dựng thành công hình tượng thanh lịch. Ảnh: Huy Hoàng, C.B.

 

Màu hồng pastel cũng được nữ diễn viên ưu ái. Phong thái nhẹ nhàng, tông trang điểm cuốn hút và nước da trắng hồng tiệp sắc màu váy áo. Ảnh Huy Nguyễn, Phú Trần.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất