Trường Giang: Trong clip hôn Nhã Phương chắc gì là tôi

Go News - 28/08/2015, 13:20

Danh hài Trường Giang cho biết anh không biết và chưa xem clip của anh với Nhã Phương mà báo chí đăng tải hôm qua.

Sau buổi công chiếu phim 49 ngày tại TP.HCM, hình ảnh Trường Giang Nhã Phương nắm tay nhau tình tứ đi ăn khuya, sau đó Trường Giang đưa Nhã Phương về tận nhà và hai người đã có những hành động ôm, hôn như những cặp đôi yêu nhau bị hé lộ thực sự làm dấy lên tin đồn Trường Giang - Nhã Phương đang hẹn hò.

Sau khi đoạn clip này xuất hiện, rất nhiều fan của Trường Giang và Nhã Phương đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Trường Giang nói gì về clip ôm hôn Nhã Phương lúc nửa đêm

Trường Giang và Nhã Phương nắm tay nhau tới buổi họp báo.

Trường Giang nói gì về clip ôm hôn Nhã Phương lúc nửa đêm

Không biết đây có phải là một sự tình cờ nhưng rõ ràng cả hai đi giày giống nhau và bị các fan cho rằng đi giày cặp.

Tiếp đó, tại buổi ra mắt phim 49 ngày ở Hà Nội tối qua (27/8), Trường GiangNhã Phương tiếp tục khiến mọi người phải chú ý khi nắm tay nhau bước vào buổi họp báo. Thậm chí, trong suốt cả buổi họp báo, hai bàn tay vẫn đan xen vào nhau và không có ý định rời xa. Nhiều fan còn tinh ý khi nhận ra cả hai đi giày cặp và lập tức chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Sắc nét và đã rõ, 2 đôi giày cặp" cùng với những bình luận như "Mong là thật, mong anh chị sớm công khai"...

Sau buổi họp báo ra mắt phim, phóng viên đã có ít phút trò chuyện cùng danh hài Trường Giang. Khi được hỏi về clip ôm hôn nhau giữa đêm khuya, Trường Giang nói rằng: "Ủa có hả, anh chưa biết, anh chưa biết nên chưa trả lời được khi nào anh coi anh mới biết. Mà chắc gì phải của anh?".

Tiếp đó, Trường Giang cũng từ chối mọi câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm. Anh nói: "Ở thời điểm này bị nghi PR cho phim để bán vé, nên thời gian sẽ trả lời tất cả. Vì vậy đừng hỏi anh về đời tư, hỏi về công việc đi".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất