Chi Pu “dằn mặt” antifan: “Nick có ảo tới cỡ nào thì cũng truy ra và lôi lên đồn được hết đấy”

Afamily - 06/02/2018, 08:28

Nữ diễn viên bức xúc lên tiếng nhắn nhủ antifan rằng "Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách dìm chết người khác".

 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Chi Pu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc nhắn gửi các antifan.

Chi Pu dằn mặt antifan: Nick có ảo tới cỡ nào thì cũng truy ra và lôi lên đồn được hết đấy. - Ảnh 1.

Chi Pu lần đầu công khai "dằn mặt" antifan.

Giọng ca "Feel like Oh" giận dữ: " Này mấy bạn. Lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác, đặc biệt là bịa đặt, lan truyền những thông tin sai sự thật là hoàn toàn có thể bị truy cứu hình sự đó nhé. Và nick có ảo tới cỡ nào, thì cũng truy ra và tới tận nhà lôi lên đồn được hết đấy. "

Bên cạnh việc cảnh cáo đanh thép, Chi Pu cũng không quên khuyên nhủ thêm: " Đừng hoang phí thanh xuân của mấy bạn vào việc tìm cách dìm chết người khác. Hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và dành thời gian cho bản thân, cho những người mà mấy bạn yêu quý nhé!"

Kể từ khi lấn sân sang ca hát, Chi Pu có thêm một lượng antifan rất lớn. Gần đây, việc một số hình ảnh chưa đúng mực của Chi Pu vào năm 12 tuổi khi đi du lịch cũng bị antifan bới móc và quy kết khá nặng lời. Chi Pu đã từng tâm sự về nỗi tổn thương sâu sắc khi bị "ném đá". Tuy nhiên, dòng trạng thái này cho thấy nữ ca sĩ đã quyết định có thái độ cứng rắn với antifan thay vì tiếp tục chịu đựng.

Chi Pu dằn mặt antifan: Nick có ảo tới cỡ nào thì cũng truy ra và lôi lên đồn được hết đấy. - Ảnh 2.

Chi Pu quyết định thể hiện thái độ cứng rắn với antifan thay vì im lặng chịu đựng như trước đây.

Mới đây, ca sĩ Nhật Kim Anh cũng có một hành động quyết liệt với việc bị antifan bịa đặt, bôi nhọ danh dự trên mạng xã hội. Cô đã tới tận nhà của người này nói chuyện, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Theo H.H/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất