Chị ngã em nâng: Võ Hoàng Yến bị rút cơ cột sống, Minh Hằng - Thanh Hằng tình cảm dìu dắt

Afamily - 31/05/2018, 08:48

Khi thấy Võ Hoàng Yến đau đớn vì chứng rút cơ cột sống, Minh Hằng - Thanh Hằng đã chạy đến hỗ trợ.

 

Vòng casting của chương trình truyền hình The Face 2018 chứng kiến sự xuất hiện của 3 vị huấn luyện viên Võ Hoàng Yến - Minh Hằng - Thanh Hằng. Trước khi bắt đầu vòng thi này, đã có nhiều thông tin cho rằng Minh Hằng - Võ Hoàng Yến ghét nhau. Chẳng là trong một bài phỏng vấn, Võ Hoàng Yến hồn nhiên chia sẻ rằng Minh Hằng không phù hợp ngồi ghế nóng The Face , và chính Võ Hoàng Yến cũng không hình dung ra được Minh Hằng sẽ hướng dẫn cho các thí sinh khác như thế nào.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh Minh Hằng - Thanh Hằng dìu Võ Hoàng Yến ra khỏi khu vực ghi hình.

Tuy nhiên, trong ngày casting đầu tiên này, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thấy Thanh Hằng - Minh Hằng dìu đỡ Võ Hoàng Yến như chưa từng xảy ra bất cứ mâu thuẫn gì. Võ Hoàng Yến bị chứng rút cơ cột sống khoảng 2 năm do thường xuyên phải catwalk trên đôi giày cao gót. Võ Hoàng Yến từng chia sẻ rằng nếu không chữa trị thì cô sẽ bị thoát vị đĩa đệm. Tuy chịu nhiều đau đớn nhưng Võ Hoàng Yến vẫn cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình.

 - Ảnh 2.

Minh Hằng.

 - Ảnh 3.

Võ Hoàng Yến.

Chẳng may cho Võ Hoàng Yến, trong ngày quay hình The Face, bệnh cũ của cô đã tái phát. Thấy vẻ mặt đau đớn của Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng - Minh Hằng lập tức hỗ trợ. Nói về những khó khăn này, Võ Hoàng Yến chia sẻ: ""Cảm xúc ngày hôm nay rất đặc biệt, tôi đã từng làm giám khảo ở rất nhiều cuộc thi người mẫu lớn nhỏ khác nhau nhưng trải nghiệm hôm nay hoàn toàn khác. Vì không có quá nhiều yêu cầu và tiêu chuẩn về cuộc thi nên tôi thấy thí sinh năm nay rất đa dạng. Nhưng tôi có tiêu chuẩn của riêng mình nên cũng đã để ý được kha khá các thí sinh đúng kiểu mình mong muốn vào team. Đối với hai HLV còn lại, tuy khác biệt về tiêu chí đánh giá thí sinh nhưng mọi việc đã diễn ra khá suôn sẻ".

 - Ảnh 4.

Thanh Hằng.

The Face là một chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền từ The Face của Mỹ do siêu mẫu đình đám thế giới Naomi Campbel sáng lập vào năm 2013 và "cầm trịch" chính chương trình. Sau sự thành công của mùa đầu tiên, The Face ngay lập tức được các quốc gia khác mua bản quyền vả sản xuất trên sóng truyền hình như: Úc, Anh, Thái Lan… Tại bất cứ quốc gia nào, The Face đều có tỉ suất người xem khá cao.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất