Chết cười với sân khấu nhái “Bae Bae” của Big Bang

Kênh 14 - 29/05/2015, 08:38

Giọng ca Ballad nổi tiếng đã khiến khán giả phát cuồng vì độ hài và công phu của tiết mục nhái hit Big Bang.

Mới đây, giọng ca Ballad nổi tiếng của làng nhạc Hàn Sung Shi Kyung đã khiến các fan được phen cười lăn lộn khi thực hiện một sân khấu nhái hit “Bae Bae” của Big Bang cực kỳ công phu.

Sung Shi Kyung sắm đủ vai trong tiết mục này, từ các thành viên Big Bang đến cả các… diễn viên nữ đóng MV. Vì chỉ có một mình nên nam ca sĩ phải chạy ra chạy vào giữa cánh gà và sân khấu để thay đổi trang phục. Hỗ trợ cho những thời điểm anh vắng mặt là một video đã thực hiện từ trước.

Đỉnh điểm của tiết mục chắc hẳn sẽ thuộc về màn nhái T.O.P. Dù chỉ là phân đoạn xuất hiện trong video nhưng không ít fan đã phải bò lăn ra cười vì diễn xuất của Sung Shi Kyung vừa “tưng tửng” vừa hài chẳng kém gì T.O.P. Ngoài ra, giọng hát của anh cũng là điểm cộng cho sân khấu này.

Phần biểu diễn kết thúc bằng màn phát bánh gạo nếp cho khán giả của Sung Shi Kyung. Nam ca sĩ cũng nói đùa: “Không biết có phải vì thời tiết nóng bức quá hay không… Đối với chúng tôi thì đây thực sự là một tiết mục rất ổn. Nhưng dường như các bạn lại không hào hứng quá thì phải. Dù trông dàn vũ công có vẻ mệt mỏi và đáng thương nhưng họ thật sự rất nổi tiếng đấy”.
 

Sau đó, sản phẩm “Bae Bae” “hàng nhái” của Sung Shi Kyung càng phủ sóng rộng thêm khi em út Seungri của Big Bang chia sẻ video này trên Twitter cá nhân.

(Nguồn: Soompi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất