Châu Tinh Trì kiếm tiền tỷ vẫn không ngại mang đồ ăn thừa về nhà

Ngoisao.net - 30/03/2016, 13:31

Vua hài Hong Kong giữ thói quen sống tằn tiện.

Cuối tuần qua, Châu Tinh Trì được trông thấy rời một nhà hàng Italy ở Hong Kong, ăn mặc tuềnh toàng, giản dị, trên tay anh xách một túi nhỏ. Ngôi sao Hong Kong đã không ngần ngại tiết lộ với phóng viên, đó là túi thức ăn thừa anh gói mang về nhà.

chau-tinh-tri-kiem-tien-ty-van-khong-ngai-mang-do-an-thua-ve-nha

Châu Tinh Trì xách túi đồ ăn thừa mang về nhà.

Châu Tinh Trì vốn sinh ra trong gia đình nghèo khó tại khu ổ chuột ở Hong Kong. Thuở còn nhỏ, anh cùng mẹ và chị gái lang bạt khắp nơi để kiếm miếng ăn. Chính tuổi thơ cơ cực đã khiến Châu Tinh Trì sau này trở thành ngôi sao giàu có và nổi tiếng vẫn sống rất tiết kiệm. Tinh gia thường mặc đi mặc lại những bộ quần áo cũ, đi lại bằng xe đạp và chỉ thi thoảng mới bắt taxi khi hãng giảm giá.

Nhiều người xì xào Châu Tinh Trì sống lập dị nhưng anh không ngại bị đàm tiếu vì cách sống tằn tiện của mình. Mẹ ngôi sao Tuyệt đỉnh kungfu cũng chia sẻ: "Châu Tinh Trì vẫn thường mặc một vài bộ đồ thể thao đó. Tuy giàu có nhưng Tinh Trì không thích cuộc sống hưởng thụ, chỉ thích ăn đồ do tôi nấu".

chau-tinh-tri-kiem-tien-ty-van-khong-ngai-mang-do-an-thua-ve-nha-1

chau-tinh-tri-kiem-tien-ty-van-khong-ngai-mang-do-an-thua-ve-nha-2

Châu Tinh Trì thường thích rong ruổi trên phố với chiếc xe địa hình yêu thích của anh.

Đầu năm nay, bộ phim Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì thu về hơn 3,5 tỷ NDT (550 triệu USD) doanh thu phòng vé, trong khi kinh phí sản xuất chỉ có 61 triệu USD. Bộ phim hài này trở thành bom tấn Trung Quốc đoạt doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất