Châu Nhuận Phát coi nhẹ chuyện thua Châu Tinh Trì

Zing - 19/02/2016, 17:00

Ra mắt cùng thời điểm với "Mỹ nhân ngư" nhưng "Từ Vegas tới Macau 3" đã thua hẳn về doanh thu cũng như chất lượng.

Theo Sina, ngày 18/2, Châu Nhuận Phát tham dự sự kiện ăn mừng doanh thu 1 tỷ HKD của Từ Vegas tới Macau 3 được tổ chức tại Hong Kong. Tuy nhiên, sự kiện diễn ra không suôn sẻ khi phim thua hẳn đối thủ - Mỹ nhân ngư. Đến thời điểm hiện tại, phim của Châu Tinh Trì cán mốc 2,75 tỷ HKD.

Không chỉ thế, về chất lượng nghệ thuật, dự án của Châu Nhuận Phát vấp phải sự chỉ trích vì nội dung nhạt nhẽo, gây cười cũ kỹ như thập niên 80. Trên mạng, số lượng khán giả lên tiếng dừng công chiếu Từ Vegas đến Macau 3 ngày càng đông.

Châu Nhuận Phát trong sự kiện vào ngày 18/2. Ảnh: On.

Có thể nói, Châu Nhuận Phát đã thất bại trước Châu Tinh Trì trong dịp đầu xuân. Trước kết quả này, trong sự kiện, nam diễn viên Bến Thượng Hải năm nào khá bình thản.

"Không có vấn đề gì. Tôi không tức giận hay bức xúc vì chuyện đó. Chúng tôi từ thập niên 80 đến nay đã nhiều lần cạnh tranh, có thắng, có thua. Xét thắng thua phải tính cả quá trình, nhất thời không quá quan trọng".

Tài tử cho rằng Châu Tinh Trì luôn kiêng nể mình trong mọi trường hợp.

Châu Tinh Trì đang là niềm tự hào của Hong Kong. Ảnh: Sina.

Châu Nhuận Phát có sự nghiệp hanh thông hơn đạo diễn Mỹ nhân ngư khi mới khởi nghiệp. Năm 1983, trong khi Nhuận Phát và Lương Triều Vỹ được giao vai chính trong Bắc đẩu song hùng, "vua hài" Hong Kong chỉ tham gia phim với vai thanh niên hư hỏng ít đất diễn.

Tuy nhiên, thành công sau đó đến với Châu Tinh Trì đã giúp anh trở thành huyền thoại điện ảnh Hong Kong. Hiện, sao nam này đang sở hữu nhiều phim có doanh thu cao. Mỹ nhân ngư trong tuần này đã nắm chắc vị trí phim điện ảnh doanh thu cao nhất lịch sử.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất