Châu Kiệt tay trong tay bạn gái sau tin trốn nợ

Zing - 18/09/2015, 20:12

Nam tài tử xuất hiện cùng cô gái lạ với vẻ mặt bình thản giữa tin đồn nợ nần.

Trang Cri đưa tin, Châu Kiệt và bạn gái xinh đẹp xuất hiện tại tiệm massage ở Bắc Kinh. Họ ở đây khoảng hơn nửa tiếng sau đó rời khỏi. Hai người mặc trang phục bình thường, nắm tay tình cảm và liên tục nói cười.

Châu Kiệt xuất hiện bên cô gái trẻ, họ cùng rời quán massage.

Châu Kiệt xuất hiện bên cô gái trẻ.

Phát hiện các tay săn ảnh hướng về phía mình, tài tử họ Châu thể hiện thái độ bình thản. Khi được hỏi tin đồn vỡ nợ cờ bạc, anh nói: “Chỉ là tin nhảm”. Trước câu hỏi có phải đây là bạn gái mới của anh, tài tử chỉ cười không trả lời.

Hôm 14/9, báo chí Trung Quốc đưa tin, chàng Nhĩ Khang của Hoàn Châu cách cách thua bạc và phải viết giấy xin khất nợ. Khi trở về nước, Châu Kiệt bỏ trốn không thể liên lạc. Các ông chủ sòng bài đang ráo riết truy tìm. Những địa điểm đánh bạc ưa thích của anh là Macao và Las Vegas.

Phía tài tử sau đó cho biết không quan tâm đến những thị phi trên mạng.

Tài tử bình thản với tin đồn vỡ nợ cờ bạc.

Bạn gái đi cùng Châu Kiệt.

Trước đó, sự nghiệp Châu Kiệt lao dốc không phanh khi liên tục dính bê bối. Anh từng gây ra tai nạn giao thông trên chiếc xe đắt tiền của mình rồi vội bỏ chạy khỏi hiện trường. Không dừng ở đó, anh còn có hành vi ẩu đả trên đường phố. Hình ảnh anh gắn liền thị phi, thói côn đồ. Các nhà làm phim vì thế đã ngoảnh mặt với nam diễn viên tài năng.

Có thể nói trong dàn sao Hoàn Châu cách cách năm xưa, Châu Kiệt có sự nghiệp bết bát nhất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất