Châu Kiệt Luân tặng vợ cả một quán cà phê

Dân trí - 23/06/2015, 15:18

Dân trí Không chỉ là một ca sĩ tài năng, một nhà kinh doanh tài giỏi, “Ông hoàng nhạc Pop châu Á” còn là một người chồng rất tâm lý. Mới đây, nam ca sĩ đã mở hẳn cho vợ yêu một quán cà phê, đúng như mơ ước bao lâu nay của cô.

Jay Chou tình tứ bên vợ mới cưới
Jay Chou tình tứ bên vợ mới cưới

 

Châu Kiệt Luân vốn được biết đến với tài năng trong lĩnh vực âm nhạc. Anh là ca sĩ, nhạc sĩ, và cả nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Không nhiều người biết rằng ngôi sao Đài Loan cũng rất có đầu óc kinh doanh. Chín năm trước, Jay chou đã chọn đầu tư vào thương hiệu thời trang PHANTACI, giờ đây trở thành một trong những cửa hàng thời trang nam giới nổi tiếng nhất châu Á.

Năm 2013, nam ca sĩ cùng bạn bè thân thiết thành lập một công ty quản lý thương hiệu cho riêng mình, MRJ và kiếm được tới 10 triệu nhân dân tệ ngay trong nửa đầu năm tài chính.

 

Nam ca sĩ cũng rất có “duyên” trong kinh doanh
Nam ca sĩ cũng rất có “duyên” trong kinh doanh
 

Chính vì vậy, khi biết được bà xã của mình từ lâu đã có mong ước sở hữu một cửa hàng cà phê, Châu Kiệt Luân không bỏ lỡ cơ hội lấy lòng vợ yêu. Ngay từ năm ngoái, bà bầu 21 tuổi đã bắt đầu tham gia các lớp học pha cà phê. Trong khi đó ông xã Châu Kiệt Luân phụ trách tìm kiếm địa điểm mở cửa hàng.

Cuối cùng, quán cà phê của vợ chồng “ông hoàng nhạc Pop” đã có thể khai trương vào tháng tới. Tuy nhiên, do gặp phải một vài vấn đề về nguồn hàng, lễ khai trương đã được hoãn lại đến tháng Mười.

Côn Lăng hiện đang mang thai con đầu lòng của cô với Châu Kiệt Luân. Từ khi mang bầu đến nay, hai vợ chồng ngôi sao rất hào hứng chia sẻ ảnh bầu bí trên trang cá nhân.

 

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh bầu bí
Cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh bầu bí
 

Mới đây, đứa bé trong bụng bà xã Châu Kiệt Luân đã đạp khẽ vào bụng mẹ khi nghe bài hát Nghe lời mẹ của chính nam ca sĩ. Côn Lăng đã viết trên website rằng chồng mình vừa có thêm 1 fan hâm mộ mới.

 

Đám cưới của Châu Kiệt Luân và người tình 4 năm Côn Lăng được tổ chức hồi tháng 1 vừa rồi. Nam ca sĩ xứ Đài mạnh tay chi tới hàng chục triệu Đài tệ cho đám cưới cũng như tự sáng tác riêng một ca khúc phát hành trong ngày trọng đại. Bụng bầu của Côn Lăng khi ấy cũng đã lộ rõ.

 

Bà xã Châu Kiệt Luân khoe bụng bầu
Bà xã Châu Kiệt Luân khoe bụng bầu

 

Hiện tại, các fan hâm mộ đang mong ngóng ngày đứa con đầu lòng của thần tượng chào đời và gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi.

Dung Nhi

Nguồn Nestars

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất