Châu Du Dân phủ nhận chuyện bạn gái khó sinh

Zing - 03/07/2015, 20:02

Tài tử nổi tiếng của "Vườn sao băng" khẳng định không có ý định làm đám cưới trong thời gian này.

Vào tháng 5, bạn gái Châu Du Dân - Dụ Hồng Uyên - bị bắt gặp tại một phòng khám Đông y nổi tiếng về chữa vô sinh, điều hòa kinh nguyệt ở Đài Loan. Phóng viên cho biết, ban đầu họ tưởng cô mang thai vì vóc dáng tròn trịa hơn trước. Nhưng sau đó, có thông tin Dụ Hồng Uyên đi chữa bệnh sinh sản.

Dụ Hồng Uyên bị bắt gặp ở phòng khám Đông Y chuyên về vô sinh.

Dụ Hồng Uyên bị bắt gặp ở phòng khám Đông Y chuyên về vô sinh.

Từ khi tin tức đăng tải, phía Châu Du Dân chưa hề đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Nhưng mới đây, trong buổi quảng bá phim, tài tử lần đầu nói về tin đồn.

Trả lời ký giả Nam Đô, anh nổi giận: "Không tự nhiên tôi nói lại về chuyện cũ. Cơ bản tôi không đủ chứng cứ để nói hiểu nhầm hay không rồi để báo chí đưa tin sai lệch. Với tôi, sau việc lần này, tôi rút ra kinh nghiệm cần phải phòng bị các tay săn ảnh".

Châu Du Dân cho biết Dụ Hồng Uyên bị bệnh vảy nến da nên thường đến phòng khám để kiểm tra nhưng không ngờ lại bị hiểu nhầm.

"Hy vọng các bạn ký giả sau này ngoài công việc, khi đối xử với tôi nên có chút tin cậy", anh nói.

Châu Du Dân phủ nhận chuyện bạn gái gặp vấn đề sinh nở.

Châu Du Dân phủ nhận chuyện bạn gái gặp vấn đề sinh nở.

Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, Châu Du Dân cho biết có nhiều tin đồn nhưng đến giờ anh chưa nghĩ đến chuyện này. "Tôi hiện nay chỉ tập trung vào công việc. Mong công việc thuận lợi, không muốn rảnh rỗi quá lâu".

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên gặp gỡ nhau trên phim trường Anh hùng bĩ tử. Cả hai chính thức hẹn hò vào năm 2012 và dọn về sống chung từ giữa năm 2014. Sau khi gắn bó với tài tử điển trai, nữ diễn viên trẻ bằng lòng từ giã sự nghiệp, chuyên tâm chăm lo gia đình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất