Vợ chưa cưới Châu Du Dân bị tóm ảnh đi chữa hiếm muộn

Yan - 17/05/2015, 18:02

Cô bị bắt gặp đi đến một phòng khám Đông y chữa vô sinh cách đây ít ngày.

Trang Apple mới đây đã chụp được những hình ảnh của vị hôn thê Châu Du Dân - Dụ Hồng Uyên tại một phòng khám cổ truyền chữa hiếm muộn. Tin tức cho hay, cô một tuần đến khám hai lần và đang nóng lòng mong có tin vui.

Hình ảnh cô đi chữa bệnh

Châu Du Dân 34 tuổi và Dụ Hồng Uyên kém anh 6 tuổi kết duyên khi đóng chung trong Đen và trắng (2008). Lúc đó, Dụ Hồng Uyên vào vai "thiên mệnh chân nữ" của chàng cảnh sát lưu manh Châu Du Dân, tuy đất diễn rất ít, nhưng sau khi bộ phim đóng máy có tin đồn hai người nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng tin đồn vẫn không được xác nhận.

Lúc đó, mọi người còn nhầm tưởng rằng Châu Du Dân đang hẹn hò với bạn diễn khác là Trần Ý Hàm, sau này mọi người mới biết là hiểu lầm, lúc đó mối tình Châu - Dụ đã phát triển nhanh chóng. Nói về bạn gái, Châu Du Dân thẳng thắn: “Đó là một nửa của đời tôi”. Anh còn chia sẻ sẽ đăng ký kết hôn với bạn gái trong thầm lặng, không muốn mọi thứ rình rang gây chú ý.

Sau khi công khi chuyện tình cảm, sự nghiệp của Châu Du Dân ngày càng đi lên. Năm ngoái, bộ phim Giải cứu tướng gia của anh đã đạt doanh thu phòng vé khoảng 23 triệu Đài tệ tại Đài Loan. Còn sự nghiệp của Dụ Hồng Uyên thì hoàn toàn trái ngược với bạn trai, vì vun đắp tình yêu cô vắng mặt trên màn ảnh gần 4 năm.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất