Châu Du Dân ngượng ngùng trong lần đầu lộ diện sau kết hôn

Zing - 28/11/2015, 19:54

Trong sự kiện đầu tiên tham dự kể từ khi công bố có vợ, tài tử F4 có phần ngượng ngùng.

Tối 27/11, Châu Du Dân tham dự sự kiện quảng bá tại Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Trước những câu hỏi về chuyện cưới vợ, anh ngượng ngùng: “Tôi cảm thấy kết hôn cũng giống như ​duyên phận, chỉ cần đúng thời điểm, đúng lúc, tất cả mọi thứ sẽ diễn ra”.

Châu Du Dân khoe nhẫn cưới trong sự kiện đầu tiên tham gia kể từ khi kết hôn.
 

Trong sự kiện họp báo, anh liên tục đưa tay khoe nhẫn cưới. “Ngày hôm đó, tôi và cô ấy không tổ chức linh đình. Chỉ là, tôi về nhà và nói hãy cùng tôi đi đăng ký. Mọi chuyện rất đơn giản, giống như những câu chuyện giản dị khác trong gia đình” - anh nói.

Tài tử chia sẻ anh chưa nghĩ đến việc tổ chức lễ cưới. “Tính tôi khá khép kín. Thậm chí, chúng tôi còn không định mở tiệc ồn ào, dù sao kết hôn cũng chỉ là chuyện của hai người”.

Trước đó, vào ngày 10/11, Châu Du Dân bất ngờ chia sẻ thông tin anh kết hôn với nữ diễn viên Dụ Hồng Uyên. Nói về nửa kia, anh chia sẻ: “Bà xã Châu rất xinh đẹp, chúng tôi đã kết hôn, là vợ chồng rồi”.

Anh ngượng ngùng trước những câu hỏi về chuyện đời tư.
 

Châu Du Dân và Dụ Hồng Uyên gặp gỡ nhau trên phim trường Anh hùng bĩ tử bản điện ảnh. Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2012 và dọn về sống chung từ giữa năm 2014.

Trước Dụ Hồng Uyên, anh từng hẹn hò Hứa Vỹ Luân và Từ Hy Viên. Khi nghe tin tình cũ cưới vợ, nữ diễn viên họ Từ đã gửi lời chúc phúc đến anh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất