Charlie Sheen ngừng điều trị HIV, bệnh trở nặng

Go News - 13/01/2016, 17:03

Tài tử Hollywood tìm đến phương pháp điều trị mới của một bác sĩ người Mexico nhưng không có hiệu quả.

 

Charlie Sheen tạm dừng dùng thuốc điều trị HIV và tìm phương pháp chữa chạy khác ở Mexico. Trong đoạn ghi âm từ trước, phát tại chương trình The Dr. Oz Show hôm 12/1, anh nói: 'Tôi đã ngừng dùng thuốc khoảng một tuần nay. Có phải tôi đang mạo hiểm với cuộc sống của mình? Chắc vậy. Tôi vốn xem như đã chết'.

Charlie Sheen thẳng thắn chia sẻ anh đang điều trị với bác sĩ Sam Chachoua - người không được cấp phép hành nghề y tại Mỹ. Việc chọn bác sĩ này để trị bệnh của tài tử là vì Chachoua đang nghiên cứu điều chế một loại vaccine chống HIV.

Diễn viên Charlie Sheen.

Diễn viên Charlie Sheen.

Tuy nhiên, sau một thời gian ngừng thuốc để chạy theo phương pháp mới của Sam Chachoua, bệnh tình của Charlie trở nên nặng hơn. 'Kết quả xét nghiệm khiến tôi thất vọng. Các chỉ số nhiễm bệnh của tôi từng được kiểm soát và gần như không thể phát hiện. Nhưng giờ đây, các con số ấy đã trở lại', Charlie Sheen nói.

Trước đó, khi công khai bệnh tình của mình trên chương trình Today vào tháng 11, Charlie Sheen nói rằng virus HIV trong máu anh gần như không thể phát hiện nhờ dùng thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.

Người quản lý của Charlie Sheen cho biết hiện nam diễn viên đã quay lại dùng thuốc như cũ.

Charlie Sheen thừa nhận nhiễm HIV vào tháng 11, kéo theo nhiều ồn ào bởi anh có cuộc sống phóng túng, quan hệ với cả người chuyển giới, gái làng chơi lẫn nhiều người đẹp ở Hollywood.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất