Chàng trai quyết không bỏ nhảy múa dù khó khăn, thiếu thốn

VnExpress - 10/10/2015, 11:45

Gia Bảo trải qua tuổi thơ mẹ mất sớm, cha tù tội, bản thân lại không may mắn khi vài lần bị tai nạn.

Hồng Huỳnh Gia Bảo là thí sinh lọt vào top 20 Thử thách cùng bước nhảy 2015. Để được sống với đam mê, chinh phục giấc mơ nhảy múa, chàng trai sinh năm 1995 phải vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Gia Bảo thiếu thốn tình thương của cha mẹ từ bé. Khi lên hai tuổi, cha cậu vướng vào vòng lao lý và phải ngồi tù nên những gì cậu biết về cha chỉ qua lời kể. Mẹ Bảo ra đi vì căn bệnh ung thư vào năm 2002. Cậu sống cùng bà.

chang-trai-quyet-khong-bo-nhay-mua-du-kho-khan-thieu-thon

Thí sinh Hồng Huỳnh Gia Bảo.

Năm Bảo học lớp 2, trên đường về Đồng Nai thăm bố ở trại giam, cậu gặp tai nạn khiến chân bị mất một phần gót, sau đó mất ba năm để chữa trị, giải phẫu chỉnh hình.

Gia Bảo cho biết cuộc sống rất khó khăn nhưng bà luôn cố gắng không để cậu thiệt thòi. "Có lần bà cho tôi 50 nghìn nhưng tôi lén nhìn thấy túi bà chỉ còn 5 nghìn. Tôi biết mình cần tự lập để không là gánh nặng của bà", chàng trai nói.

Năm 2008, Gia Bảo say mê thể loại Bboy và bắt đầu luyện tập. Một lần do bị gãy tay trong lúc nhảy, nhiều người khuyên cậu từ bỏ giấc mơ nhảy múa. Tuy nhiên chàng trai kiên định theo đuổi đam mê. Năm 2012, Gia Bảo vào vũ đoàn MTE của ca sĩ Mỹ Tâm để kiếm sống đồng thời rèn luyện kỹ năng múa, giao lưu với khán giả.

Nhờ đam mê và lòng kiên định, Hồng Huỳnh Gia Bảo bước qua phiền muộn để lạc quan và sống vui vẻ. Anh biết ơn bà nội, bà ngoại vì họ hàng đã luôn yêu thương, chăm sóc mình. "Về ba, từ lâu con đã quên hết lỗi lầm mà ba đã phạm. Dù ba có làm gì thì cũng là ba con. Con mong ba thay đổi, bà nội luôn chờ ba", nam thí sinh gửi gắm tới người cha của mình.

chang-trai-quyet-khong-bo-nhay-mua-du-kho-khan-thieu-thon-1

Gia Bảo và Lan Nhi trong buổi tập cho đêm thi đầu tiên.

Đến với Thử thách cùng bước nhảy, Gia Bảo tự nhận mình không có đối thủ, bởi anh đến để cùng các bạn thỏa chung niềm đam mê chứ không phải tranh giành hay đố kỵ. Vào top 20, anh bắt cặp với thí sinh Lan Nhi. Họ sẽ trình diễn tiết mục Jazz ở đêm thi loại đầu tiên, diễn ra vào tối 10/10 ở TP HCM. Chương trình được phát sóng trực tiếp.

Theo format của chương trình, 20 thí sinh sẽ thi vào tối thứ bảy và nghe công bố loại vào tối chủ nhật. Khán giả có một ngày để nhắn tin bình chọn cho vũ công mình yêu thích. Một nam và một nữ thí sinh sẽ bị loại sau mỗi tuần.

Như Anh
Ảnh: Lê Nhân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất